Tất cả danh mục

Ly thủy tinh uống rượu giá bao nhiêu?

Những loại ly thủy tinh uống rượu có giá rất đa dạng với đầy đủ hình dáng, chủng loại phù hợp với từng loại rượu riêng.

Có rất nhiều loại ly thủy tinh uống rượu như: Ly thủy tinh uống rượu vang, ly thủy tinh uống rượu mạnh, ly thủy tinh uống rượu thường… Mỗi một loại ly sẽ có những ưu điểm cũng như giá thành khác nhau. Vậy ly thủy tinh uống rượu giá bao nhiêu?

Ly thủy tinh uống rượu vang

Như chúng ta đã biết, ly uống rượu vang có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại, kích cỡ phù hợp với từng loại rượu khác nhau. Chỉ tính riêng ly uống vang đỏ đã có hàng trăm thậm chí hàng nghìn chiếc ly khác nhau.

Tùy vào chất liệu tạo thành cũng như dung tích và thiết kế của mỗi chiếc ly mà giá của nó sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm cho đến vài triệu đồng/chiếc.

Tại lythuytinh.vn – thế giới các loại ly thủy tinh, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những chiếc ly với chất lượng tốt, làm từ thủy tinh cao cấp với kiểu dáng đơn giản nhưng không thiếu sự sang trọng và tinh tế. Giá của ly thủy tinh uống rượu vang hiện tại dao động từ 20.000đ – 500.000đ tùy vào sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Ly thủy tinh uống rượu mạnh

Không quá đa dạng như ly thủy tinh uống rượu vang, dòng ly uống rượu mạnh có ít mẫu mã hơn, các sản phẩm có thiết kế tương tự nhau chỉ khác biệt về kích thước.

Thông thường, ly uống rượu mạnh thường là ly shot với phần đế cực dầy, miệng ly nhỏ. Giá của 1 chiếc ly shot này thường ở mức từ 30.000đ – 300.000đ tùy vào chất liệu của sản phẩm.

Ly thủy tinh uống cocktail

Ly thủy tinh uống cocktail được xếp vào danh sách các mẫu ly có giá thành khá đắt đỏ. Nguyên nhân là do dòng ly này có thiết kế rất cầu kỳ, tinh tế.

Tại lythuytinh.vn, những chiếc ly dùng để rót cocktail thường có giá khoảng 40.000đ – 400.000đ, tùy vào từng sản phẩm.

Nhìn chung, với dòng ly uống rượu, bạn có thể thỏa sức chọn lựa các sản phẩm nằm trong phân khúc mà mình muốn. Từ các dòng ly tầm trung cho đến phân khúc cao cấp, tất cả đều có đủ kiểu dáng, kích thước để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách cũng như sở thích của mình.

Đối với những người lần đầu chọn mua ly thủy tinh cần lưu ý:
-    Tìm hiểu thương hiệu thủy tinh đạt chuẩn chất lượng
-    Không mua ly thủy tinh trôi nổi bởi chất lượng không đảm bảo, dễ bị nhiễm chì
-    Tham khảo giá của các đơn vị cung cấp từ đó lựa chọn được nơi mua hàng giá tốt mà chất lượng đảm bảo
-    ….

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook