Tất cả danh mục

Ly thủy tinh uống nước thế nào thì tốt cho sức khỏe

Xã hội ngày càng phát triển, thu nhập gia tăng nên con người quan tâm đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn. Hiểu được tầm quan trọng của việc này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý về cách chọn ly thủy tinh uống nước như thế nào để đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Nhiều gia đình lựa chọn sử dụng ly nhựa thay thế ly thủy tinh bởi giá thành ly nhựa rẻ hơn ly thủy tinh nhiều và tính tiện lợi. Thế nhưng, ly nhựa lại không thực sự tốt cho sức khỏe. Vì làm từ chất liệu nhựa nên khi uống thức uống có nhiệt độ cao như nước nóng, trà nóng, cà phê nóng sẽ dễ hư hỏng, có thể tạo ra những hợp chất gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, kết cấu, cấu tạo bề mặt ly nhựa còn có nhiều kẽ hở, khiến bụi bẩn dễ bám vào ẩn sâu rất khó làm sạch.

Bởi những lý do trên, sự lựa chọn thay thế tốt nhất chính là ly thủy tinh hoặc ly sứ.

Ly thủy tinh là lựa chọn hàng đầu, không chỉ vì tốt cho sức khỏe mà tính thẩm mỹ còn rất cao. Khi đựng các loại đồ uống nóng hay lạnh, ly thủy tinh đều không bị biến dạng. Ngoài ra, quá trình sản xuất ly thủy tinh sẽ không chứa hợp chất hữu cơ nên không sợ gây hại cho sức khỏe. Bề mặt trơn bóng của ly thủy tinh còn giúp vi khuẩn không bám được sâu, việc chùi rửa lại đơn giản, nhanh chóng. Thế nên chúng ta có thể sử dụng an toàn.

Ly thủy tinh uống nước thế nào thì tốt cho sức khỏe

Ly thủy tinh vô cùng đa dạng về kiểu dáng và có đủ thiết kế phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Từ ly uống nước thông thường, đến ly dùng để pha chế đồ uống cocktail hoặc uống các loại rượu mạnh. Mức giá của ly thủy tinh cũng được trải dài, phù hợp với ngân sách mà bạn muốn đầu tư.

Ly thủy tinh còn là sản phẩm thân thiện với môi trường bởi khả năng tái chế ly thủy tinh là 100%. Tuổi thọ sử dụng của ly thủy tinh cũng lâu bền nên hạn chế lượng rác thải xả ra môi trường hơn nhiều so với các loại vật liệu như nhựa, giấy.

Bên cạnh ly thủy tinh thì ly sứ cũng là một lưa chọn tốt vì không chứa hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất.

Tuy nhiên, dù là ly thủy tinh, ly sứ hay ly nhựa, khi lựa chọn mua sản phẩm hãy nên tìm nhà bán hàng uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Tuyệt đối tránh xa hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng trôi nổi.

Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe của chính mình hay những người thân trong gia đình, khi lựa chọn sản phẩm gì sử dụng hãy nên tìm hiểu, biết cách đọc thông số và các thông tin khác. Chúc các bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý sau khi tham khảo bài viết.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook