Tất cả danh mục

Ly thủy tinh uống cafe loại nào tốt?

Cà phê là thức uống được nhiều người yêu thích bởi mang đến lợi ích về mặt sức khỏe. Ngoài ra đây cũng là một trào lưu mà nhiều người muốn biết đến. Cà phê không dùng từ uống nhiều nữa mà sẽ dùng từ thưởng thức. Tức có nghĩa thực khách không chỉ uống mà còn nếm hương vị. Mà những tách, ly thủy tinh đựng cà phê chính là một điểm nhấn giúp khách hàng có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị của mỗi ly cà phê. Cùng theo dõi bài viết sau, "Ly thủy tinh uống cafe loại nào tốt?" để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Không như các loại nước giải khát khác, cafe là đồ uống mà chúng ta có thể thưởng thức tới từng giọt thông qua các giác quan. Thế nên việc dùng ly thủy tinh loại nào chính là tác động lên thị giác của chúng ta. Thế nên khi chọn ly thủy tinh bạn có thể chú ý tới: hình dáng ly, dung tích ly ... sự lựa chọn tuyệt vời sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị.

Chọn ly uống dựa theo nhiệt độ cafe

Cà phê được chia thành nhiều loại: cà phê nóng, cà phê sữa nóng, cà phê sữa đá, cà phê đen đá ... Mỗi loại thì sẽ có dụng cụ để đựng phù hợp.

Nếu là cà phê nóng thì thường dùng loại ly thủy tinh có hình dáng thấp, có quai để thuận tiện khi thưởng thức. Như vậy thực khách cầm sẽ không sợ bị bỏng, thuận tiện vừa chụp ảnh, vừa thưởng thức, vừa ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh.

Với cà phê đá, hoặc sữa đá: chọn ly thủy tinh có hình dáng cao kiểu dáng tùy vào phong cách quán phục vụ cho lứa tuổi nào. Ví dụ đối với quán phục cụ cho trung tuổi thì có thể chọn những kiểu ly đơn giản không cần quá cầu kỳ, chỉ cần toát lên vẻ sang trọng, tinh tế là được. Còn đối với giới trẻ thì yêu thích hình dáng độc lạ hoặc hình thù bắt mắt để để họ chụp ảnh. Với những chiếc ly như thế này, mọi thực khách đều sẽ cảm nhận trọn vị ly cà phê.

Chọn ly thủy tinh uống cafe dựa theo loại cafe

Capuchino/ Espresso: Đối với những loại cà phê này, một chiếc ly thấp bằng sứ hoặc thủy tinh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời

Cà phê take away: Với loại cà phê này thì một chiếc ly giấy là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu mang đi di chuyển, còn nếu uống tại bàn thì ly thủy tinh là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không chỉ riêng với cà phê mà mỗi loại đồ uống thường có màu sắc, hương vị và nồng độ riêng biệt. Thế nên khi chọn lựa loại ly thủy tinh sử dụng bạn cần cân nhắc tỉ mỉ, để thể hiện giá trị văn hóa ẩm thực và đẳng cấp của người thưởng thức.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook