Tất cả danh mục

Ly thủy tinh tròn đáy dày 195ml được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Hiện tại, những chiếc ly thủy tinh mang phong cách hiện đại, độc đáo dường như nhận được nhiều sự yêu thích từ các quán cafe, các nhà hàng, các khách sạn. Tuy nhiên, theo xu hướng hiện nay, những chiếc ly mang phong cách cổ điển mà đơn giản cũng rất được nhiều người chú ý đến. Trong đó, ly thủy tinh tròn đáy dày 195ml là một trong những chiếc ly được sử dụng nhiều nhất tại các quán cafe, nhà hàng khách sạn.

Ly thủy tinh tròn đáy dày 195ml với kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản, mang phong cách cổ điển, tuy nhiên phong cách này hiện nay đang dần trở thành xu hướng được nhiều người sử dụng. Ngoài ra, với kiểu dáng thiết kế dáng tròn nên việc cầm nắm và sử dụng loại ly này cực kỳ dễ dàng và thuận tiện, đồng thời mang tính thẩm mỹ cao cho ly thủy tinh tròn đáy dầy. 

Hơn nữa, với thể tích chứa được là 195ml nên loại ly thủy tinh này được sử dụng phổ biến để đựng rượu hay cocktail cực kỳ tinh tế. Hãy thử tưởng tượng, trong các buổi tiếc rượu sang trọng, sử dụng ly thủy tinh tròn đáy dày đầy cổ điển mà tinh tế như thế mày thì quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người. Vậy nên mọi người còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay cho gia đình mình hay nhà hàng, khách sạn của mình những chiếc ly tuyệt vời này.

Hiện nay, mọi người có thể dễ dàng tìm mua ly thủy tinh tròn đáy dày 195ml này ở bất kỳ địa điểm nào trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra quan ngại khi trên thị trường xuất hiện nhiều ly thủy tinh kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người. Bởi vậy, khi đến với công ty chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn, mọi người sẽ chắc chắn mua được ly thủy tinh trò đáy dầy 195ml với chất lượng thủy tinh cao cấp được sử dụng trong khâu sản xuất. Hơn nữa, với chất lượng thủy tinh cao cấp như vậy sẽ kéo theo tuổi thọ của ly cao cùnng với khả năng chịu nhiệt tốt.

Như vậy, ly thủy tinh tròn đáy dày 195ml thực sự là sản phẩm mà các quán cafe, các nhà habgf, các khách sạn, đặc biệt là trong gia đình mọi người nên lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất đem lại sự an toàn cho chính sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu mọi người muốn mua các loại ly thủy tinh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng khác thì hãy truy cập website của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đa dạng các sản phẩm của công ty.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook