Tất cả danh mục

Ly thủy tinh sọc khía 500ml có ưu điểm nổi bật gì?

Ly thủy tinh sọc khía -  ý tưởng của sản phẩm này được dành cho những khu vực ẩm thực tiện lợi, dễ sử dụng, giá cả phải chăng và phù hợp với phong cách ẩm thực thường ngày. Tuy nhiên với hình dáng cao thon gọn ở dưới đáy và to ở phía bên trên chiếc ly sọc khía này toát nên một vẻ sang trọng giúp ta có thể sử dụng ngay cả những nơi sang trọng đòi hỏi những đồ có tính thẩm mỹ cao.

Những ưu điểm của ly sọc khía

Ly sọc khía 500ml là nhãn hiệu được dành riêng cho lĩnh vực ẩm thực, những ai nhận thấy được tầm quan trọng trong việc tạo nên phong cách ẩm thực thú vị cho khách hàng của họ. Bạn có thể sử dụng chiếc ly này với nhiều loại thức uống khác nhau như: nước ép trái cây, bia, nước lọc, sữa, ....

Ly sọc khía được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tiên tiến tại Thái Lan và nhập khẩu về nước. Chất liệu ly làm bằng thủy tinh có độ bền cao chịu được nhiệt độ của các dung dịch cao và lạnh thậm chí ngay cả khi co sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Hình dáng của chiếc ly bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, thuôn gọn thuận tiện cho người dùng. Điều đặc biệt chiếc ly này có dung tích lên tới 500ml thuận tiện với người dùng thích chiếc ly có dung tích lớn. Có thể đựng được đa năng các loại nước ép, sữa,...

Mua ly sọc khía ở đâu?

Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn cung cấp ly sọc khía với chất lượng đẳng cấp thế giới, cùng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ cho việc lựa chọn sản phẩm thủy tinh phù hợp với những thức uống riêng biệt, phù hợp cho từng khu vực, từng sự kiện, làm nên sự độc đáo, phong cách, và giá trị cho mọi tầng lớp khách hàng của ngành ẩm thực.

Bạn còn chờ gì nữa mà không mua ngay cho mình và người thân một chiếc ly tiện dụng và sành điệu như thế này. Không chỉ thế với một chiếc ly được sản xuất tại nước ngoài mà giá cả hấp dẫn như thế này bạn vừa có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như sự đảm bảo của bên cung cấp.

Phương châm của chúng tôi là không chỉ sản xuất ly thủy tinh gia dụng để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, mà chúng tôi còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống cho khách hàng trong việc ẩm thực của họ. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn hân hạnh mang đến những sản phẩm thủy tinh chất lượng uy tín và giá thành hợp lý. Nếu có gì thắc mắc thì hãy liên hệ với công ty để được giải đáp thắc mắc và tư vấn về các sản phẩm.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook