Tất cả danh mục

Ly thủy tinh sang trọng và tinh tế

Trong cuộc sống bận rộn với bộn bề công việc và học tập như hiện nay, nhiều khi chúng ta bị cuốn vào guồng máy của công việc, của những nỗi lo toan cuộc sống hàng ngày mà quên đi mình cần phải thư giãn và hưởng thụ cuộc sống này. Một bữa cơm hoặc buổi họp mặt bạn bè trong cuộc sống sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho chúng ta. Những giây phút ấy chính là lúc bạn được phép sống chậm để tận hưởng những dư vị của cuộc sống, trong đó chiếc ly thủy tinh là vật dụng không thể thiếu trong những buổi hội họp và nó góp phần tạo nên sự ngon miệng cho chúng ta, thể hiện được phong cách sống và sự sành điệu khi chọn dùng các vật dụng.

Trong nhiều nhà hàng, khách hàng người ta thường tin dùng những loại ly thích hợp để sử dụng cho từng loại thức uống khác nhau, giúp tăng phần trình bày và thể hiện sự phục vụ chuyên nghiệp nhất, đồng thời tô lên sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực. Những chiếc ly thủy tinh có lẽ là trợ thủ đắc lực trong những nhà hàng sang trọng và đẳng cấp. Tùy từng loại đồ uống mà chúng ta sẽ sử dụng những chiếc ly thủy tinh với kích thước, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất.

Mỗi gia đình có thể chọn lựa 1 số loại ly thủy tinh thông dụng nhất, có thể sử dụng uống nước hàng ngày, bạn nên chọn những chiếc ly có dung tích từ 195-345ml với nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên nên lựa chọn những chiếc ly có chân ngắn, bầu ly to để phù hợp cho những buổi trang trí trong các bữa tiệc. Để đựng nước ngọt, các loại nước ép trái cây hoặc café đá bạn nên ưu tiên những chiếc ly thủy tinh có kiểu dáng thẳng. Bên cạnh đó, những chiếc ly uống bia gồm ly thủy tinh có quai, thành ly dài và có khả năng chịu lạnh sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Với những người thích uống rượu mạnh, ly uống rượu mạnh thường có chân, dung tích từ 255-650ml dùng để uống các loại rượu. Đặc biệt, với những chiếc ly uống rượu vang trắng chọn ly có thủy tinh trong suốt, mỏng dễ nhìn thấy rượu và đường kính miệng ly nhỏ giữ được hương thơm lâu dài, nên có chân ly cao và thuận tiện khi cầm và tránh tiếp xúc tay trực tiếp với rượu. Nếu như bạn dùng vang đỏ, bạn nên chọn những chiếc ly với dung tích lớn hơn vang trắng như 230, 425 và 650ml. Những sản phẩm thủy tinh trong suốt, thân to và tròn có độ rộng để rượu được thở.

Liên hệ với Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh chất lượng!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook