Tất cả danh mục

Ly thủy tinh sang trọng có tính ứng dụng cao

Trong các cửa hàng kinh doanh đồ uống sẽ không thể nào thiếu vắng đi những chiếc ly thủy tinh. Xu hướng sử dụng ly làm bằng thuỷ tinh ngày càng nhiều thể hiện được sự sang trọng cũng như hiện đại, tăng sự hấp dẫn cho đồ uống. Vì thế, Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn có cung cấp dòng sản phẩm này chất lượng cao và có tính ứng dụng cao.

Ly thủy tinh thiết kế đa dạng

Trong gian hàng ly thủy tinh của công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu sản phẩm cho các khách hàng có thể thoải mái chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ly được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ ly thuỷ tinh ống, ly thuỷ tinh nón, ly thuỷ tinh hồ lô, ly thủy tinh loe vân, ly thủy tinh loe, ly quai thuỷ tinh, ly thủy tinh đáy khía, ly thủy tinh lốc xoáy, ly thủy tinh đáy kim cương,…mỗi mẫu sản phẩm đều tạo nên hấp dẫn, cuốn hút mỗi khi chứa đồ uống.

Kích thước của ly cũng có nhiều sự khác biệt từ ly nhỏ cho đến ly lớn, ly cao hoặc là ly thấp. Bạn có thể sử dụng các mẫu ly để đựng đồ uống, sinh tố, trái cây, bia, sữa chua, thậm chí là bia, rượu vang để giúp cho đồ uống trở nên ngon hơn và gây được ấn tượng đến với mọi người xung quanh.

 Với sự trong suốt của thuỷ tinh vì vậy tăng thêm sự sang trọng cũng như đẳng cấp của đồ uống, thúc đẩy quá trình kinh doanh của bạn một cách tối đa.

Cung cấp ly thủy tinh chất lượng cao, an toàn

Không chỉ bán hàng ly có tính thẩm mỹ cao Công ty TNHH chai lọ thuỷ tinh – nhựa Sài Gòn còn chú trọng đến chất lượng của ly.

Chất liệu thuỷ tinh mà công ty chúng tôi cung cấp cho các khách hàng đều là thuỷ tinh chất lượng cao với độ dày rất không quá mỏng cũng không quá dày tạo nên sự thanh cao, sang trọng của sản phẩm. Hơn nữa, chất liệu thuỷ tinh rất an toàn đối với người sử dụng.

Không những thế thuỷ tinh rất dễ dàng để làm sạch các vết bẩn bám trên bề mặt ly. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để cọ ly. Quy trình sản xuất ly hiện đại với hệ thống dây chuyền tiên tiến.

Bạn có thể tham khảo các mẫu ly tại gian hàng của công ty chúng tôi. Không những thế, dù bạn có mua hàng với số lượng lớn chúng tôi đều cung cấp đầy đủ và đúng thời gian.

Xu hướng sử dụng ly thủy tinh ngày càng cao nên công ty chúng tôi luôn cung ứng cho các khách hàng những mẫu sản phẩm có chất lượng cao, hình thức đẹp và giá tốt nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook