Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Pasabahce có tốt không, gợi ý 3 mẫu ly đẹp - bền - rẻ

Là thương hiệu thủy tinh cao cấp với hàng trăm năm xây dựng và phát triển, Pasabahce được xem là một trong những ông trùm của ngành sản xuất thủy tinh. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được đánh giá cao bởi sự tiện dụng, độ bền, mẫu mã và giá thành vô cùng phải chăng.
Để hiểu rõ hơn về dòng ly thủy tinh pasabahce này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử thương hiệu

Nhắc đến “ông trùm” trong giới sản xuất thủy tinh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Pasabahce – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm thủy tinh cao cấp của Thổ Nhĩ Kỳ.

Pasabahce thành lập từ những năm 30 với xưởng sản xuất được trang bị đầy đủ các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất thời điểm đó.

Tới những năm 60, Pasabahce bắt đầu khai thác thị trường toàn cầu. Bằng chứng cho thời kỳ thịnh vượng này của hãng chính là hàng trăm nhà máy thủy tinh dưới trướng công ty được xây dựng ở khắp các quốc gia trên thế giới.

Không đi sâu vào quá nhiều mặt hàng, Pasabahce tập trung cho mảng ly, cố thủy tinh, bình hoa, bình nước thủy tinh và kính phẳng.

Các sản phẩm đến từ hãng đều có những tính năng nổi trội hơn hẳn. Ngoài thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, chúng còn có khả năng chịu nhiệt, chiu lực tốt.

Tính tới thời điểm hiện tại, đồ thủy tinh của Pasabahce đã phủ sóng khắp toàn thế giới. Hãng thậm chí còn có cho mình những dây chuyền sản xuất tự động tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Một số mẫu thủy tinh Pasabahce đẹp

-    Maldive Tulipe Beer Glass

Đây là mẫu ly đựng bia, sinh tố, nước ép đến từ Pasabahce được nhiều người yêu thích. Ly có dung tích là 385ml, với thiết kế vô cùng tinh xảo. Phần thân ly được cố định chắc chắn bởi đế dày nhưng không thô mà vẫn giữ được vẻ ngoài tinh tế của sản phẩm.
Maldive Tulipe Beer Glass đang bán với mức giá 33.000đ/ly.

-    Tin Can

Với những ai yêu thích kiểu ly thủy tinh hình trụ, thiết kế đơn giản thì Tin Can là gợi ý không tồi. Mẫu sản phẩm này có thân hình trụ quen thuộc, trên bề mặt được nhấn nhá bởi những vân tròn xung quanh vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp người dùng cầm nắm không bị trơn trượt.
Hiện, Tin Can đang được bán với giá 20.000đ/chiếc.

-    Renaissance Stackable Beer

Là mẫu ly thủy tinh chuyên để đựng bia, Renaissance Stackable Beer dung tích 415ml có 1 thiết kế đơn giản nhưng khá ấn tượng. Ly có phần trên bầu tròn thắt eo ở gần đáy ly tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài rót bia, mẫu ly này còn có thể dùng cho nước ép, sinh tố hay nước lọc thông thường.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook