Tất cả danh mục

Ly thủy tinh ocean thêm cảm giác sang trọng thưởng thức ẩm thực Việt nam

Thủy tinh ocean là một trong những loại ly thủy tinh có đa dạng chủng loại, kiểu dáng ly nhất hiện nay. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các dòng đồ uống, đủ loại phong cách từ bình thường tới sang trọng để bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt. Thông thường, để bữa tiệc thêm phần sang trọng, loại rượu được thưởng thức trong bữa ăn thường là rượu vang. Rượu vang được chia làm 2 loại chính vang đỏ và vang trắng. Màu sắc khác nhau nên ly sử dụng cũng sẽ khác nhau.

Vang trắng thường có vị ngọt và chua mạnh hơn, dễ uống hơn vang đỏ. Vang đỏ thường có vị chat hơn một chút nên thích hợp để uống khi dùng các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu. Nhất là các món nướng, bít tết. Hương vị của vang đỏ giúp làm dịu mùi vị và vị béo của thịt.

Ly thủy tinh ocean rượu vang tại nhà hàng bình dân

Nhiều người Việt Nam quen với việc sử dụng rượu vang đỏ trong việc kết hợp với các món phương tây. Nhưng thực ra, rượu vang đỏ cũng rất thích hợp với các món Việt Nam. Sự kết hợp này sẽ giúp tăng thêm giá trị cho nhà hàng, tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị khí thưởng thức món ăn. Bạn có thể thử ngay sự kết hợp hoàn hảo ly thủy tinh ocean, rượu vang và món ăn Việt.

Ly thủy tinh rượu vang trắng với các loại món ăn

Thông thường, rượu Việt Nam thường được nấu sau đó ngâm với các loại hạt hoặc quả như chuối, nho, nếp cái, rượu trắng ... vậy giờ bạn có thể đổi. Rượu vang trắng để kết hợp với các món ăn có vị cay, vị chua của ẩm thực Việt. Đây chắc hẳn sẽ là ý tưởng không tồi.

Ngoài ra, đối với các nhà hàng hải sản thì rượu vang trắng sẽ rất phù hợp bởi vị chua của rượu vang trắng sẽ giúp đánh tan vị ngán ngậy của thực khách khi thưởng thức hải sản hấp và nướng. Vị chua trong rượu vang trắng sẽ làm giảm độ dầu của nước cốt dừa và theo cách đó các món cà ri có thể được ăn ngon hơn.

Chuyên gia nếm rượu vang nghĩ gì về lựa chọn ly thủy tinh ocean rượu vang

Thương hiệu ly thủy tinh ocean là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan. Chất liệu tốt, độ bền cao, sáng bóng trong thời gian dài là những ưu điểm giúp ly thủy tinh ocean giữ nhiệt độ rượu ổn định để đáp ứng trong mỗi bữa ăn và gây ấn tượng với khách hàng về sự chu đáo trong từng chi tiết phục vụ. Đảm bảo bữa tối của khách hàng là một kỷ niệm đáng nhớ.

Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook