Tất cả danh mục

Ly thủy tinh ocean – giúp cho việc thưởng thức đồ uống đẳng cấp hơn

Để đồ uống được đẹp mắt và ngon miệng ngoài việc pha chế đồ uống thật thơm ngon thì việc lựa chọn ly uống cho phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Với nền công nghiệp phát triển như hiện nay cũng như đồ uống ngày càng đa dạng thì sản phẩm ly ngày càng xuất hiện nhiều loại. Trong đó các mẫu mã ly thủy tinh ocean vẫn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu về những nét đẹp mà loại ly này mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về ly thủy tinh ocean
Ly thủy tinh ocean là loại ly được sản xuất từ tập đoàn Ocean Glass của Thái Lan, đây là tập đoàn chuyên sản xuất ly, cốc, bình, chén, tách thủy tinh với hơn 40 năm thành lập, phát triển ly thủy tinh theo từng giai đoạn, ly thủy tinh ocean được coi là một trong những sản phẩm đạt chất lượng cao, góp phần đưa thương hiệu của loại ly thủy tinh này đến gần với các thị trường trên thế giới.

Ly thủy tinh ocean được sử dụng phổ biến tại các quán cafe, quán bar, nhà hàng, khách sạn... với nhiều loại mẫu mã khác nhau cho nên chúng có thể đáp ứng được hầu hết tất cả những yêu cầu mà những loại đồ uống hiện nay mang lại, từ những cốc nước ép hoa quả, trà sữa, cafe hay rượu vang...

Những đặc điểm nổi bật của ly thủy tinh ocean
Ly thủy tinh ocean được thiết kế rất nhiều bộ, các nhà sản xuất ở Thái Lan đã khéo léo và sáng tạo cho ra đời nhiều mẫu mã để đáp ứng mục đích sử dụng của người, tên gọi của chúng cũng được nhà sản xuất khéo léo đặt tên thơ mộng, quyến rũ, ngọt ngào như các loài hoa, địa danh nổi tiếng như Lyra, Ethan, Sweet bell hi ball, Viva, New york, Di va... chúng được chia thành hai bộ, cụ thể;

Bộ ly thủy tinh dùng thưởng thức rượu vang, rượu mạnh: Sản xuất ly uống rượu vang, rượu mạnh là lĩnh vực quan trọng mà những nhà sản xuất hướng đến, có rất nhiều kiểu dáng ly uống rượu khác nhau , tùy theo loại rượu, sở thích của người dùng sẽ có những chiếc ly khác nhau. Có thể kể đến như Cognac, Red wine, cocktail có kiểu dáng lạ, tinh tế, đẹp mắt.

Bộ ly thủy tinh ocean chuyên cho đồ uống cũng rất đa dạng, thiết kế bắt mắt, làm tăng thêm sự tươi mát cho các loại nước ép hoa quả, sinh tố, cafe, bia, có thể kể đến như ly playboy beer mug, Washington, imperial, conica super... có thể nói sự kết hợp giữa những sản phẩm ly này với đồ uống sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm ly thủy tinh nói chung và ly thủy tinh ocean nói riêng, Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn mong muốn rằng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về ly thủy tinh ocean, chúng tôi sẵn lòng phục vụ các bạn một cách chu đáo nhất khi được liên hệ.


 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook