Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Ocean có những kiểu dáng gì?

Nếu như bạn là người yêu thích uống các loại đồ uống thì chắc chắn sẽ có cái nhìn thiện cảm đối với các loại ly thủy tinh bởi sự tinh tế và những lợi ích mà chất liệu thủy tinh mang lại vượt trội hơn so với các loại chất liệu khác có trên thị trường hiện nay về độ an toàn cũng như các tính năng của nó đối với người tiêu dùng. Việc sản xuất ra ly thủy tinh chính vì thế cũng ngày càng tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng cũng như những mẫu thiết kế ly đa dạng và phong phú hơn. Trong số các sản phẩm ly thủy tinh của Công ty TNHH Chai Lọ & Thủy Tinh Sài Gòn được ra đời và có được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Đặc biệt là loại ly thuỷ tinh ocean bởi sự tinh tế cũng như thiết kế ấn tượng của loại ly này trong việc sử dụng các loại đồ uống. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và cần thiết để có thể hiểu thêm và tham khảo về loại ly này.

Kiểu dáng của ly thủy tinh ocean

Nhiều người với sở thích là các loại rượu hay các loại cocktail thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các loại sản phẩm thuộc ly Ocean. Với thiết kế ly cao, chân ly dài và thanh tạo dáng vẻ sang trọng cùng với đó là thân ly vành rộng và chứa được thể tích vừa đủ để tận hưởng sự nồng mạnh và hấp dẫn từ hương rượu và các loại đồ uống có cồn khác. Với đặc  tính là ly thủy tinh Ocean, phù hợp với những người thích sử dụng kèm thêm đá vào các loại đồ uống mạnh. Sự kết hợp giữa lớp thủy tinh trong suốt cùng với màu cocktail đa dạng sẽ làm cho ly uống của bạn thêm hấp  dẫn và lôi cuốn.

Chất lượng của ly thủy tin ocean

Nếu như những cửa hàng có bán các loại cocktail hay rượu sẽ lựa chọn các loại  ly Ocean này bởi sự phù hợp của nó đối với các sản phẩm họ bán, nhằm thu hút sự tò mò và chú ý từ mọi người. Một điểm nữa có ở ly Ocean đó là trọng lượng nhỏ, nhẹ dễ cầm và chất liệu thủy tinh bền, khó vỡ và có khả năng chịu nhiệt tốt chắc chắn sẽ làm mọi người hài lòng. Điều đặc biệt hơn là bạn sẽ thấy bất ngờ về giá thành của loại ly Ocean này, được bán theo hộp 6 ly với giá mỗi ly là 42.000 VNĐ. 

Tại công ty TNHH Chai Lọ và Thủy Tinh Sài Gòn bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại ly nào bạn mong muốn bởi sự đa dạng và phong phú trong việc sản xuất các kiểu ly đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook