Tất cả danh mục

Ly thủy tinh những điều cần biết

Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, chủng loại, kích thước, giá cả và nhà sản xuất. Mỗi lần lựa chọn ly thủy tinh sử dụng trong gia đình, quán bar, nhà hàng, khách sạn quả thực phải cân nhắc rất nhiều. Những băn khoăn từ khách hàng đã được chúng tôi ghi nhận. Vậy nên, bài viết này sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin điều cần biết về ly thủy tinh. Giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để khi có nhu cầu mua sắm, việc chọn lựa sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Ly thủy tinh những điều cần biết

Bên cạnh ly thủy tinh thì ly nhựa, ly giấy, ly nhôm, ly sứ ... cũng là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên nếu xét tính an toàn về mặt sức khỏe thì ly sứ và ly thủy tinh là an toàn nhất, lại hạn chế lượng rác thải xả ra môi trường. Thế nên chúng tôi khuyên các bạn nên thay thế ly nhựa và ly nhôm, ly giấy ... bằng ly thủy tinh.
 
Ly nhựa cũng có thể tái ché nhưng quá trình diễn ra sẽ mất đi tính toàn vẹn của nó, còn ly thủy tinh thì không như vậy.

Ly thủy tinh chất lượng cần có những tiêu chuẩn gì?

Chọn những sản phẩm đã được kiểm định có chứng nhận công bố đạt tiêu chuẩn an toàn dành cho người tiêu dùng. Thành phẩm không chứa hóa chất độc hại.

Quan sát kỹ lưỡng ly thủy tinh, các đường nét đẹp mắt, không bị lỗi. Bề mặt bóng sáng, khả năng chịu nhiệt, chịu va đập.

Ly thủy tinh có tuổi thọ độ bền cao, dễ vệ sinh làm sạch, tránh bám bẩn, bám bụi

Bí quyết chọn nơi bán ly thủy tinh tốt nhất

Khi chọn nhà cung cấp ly thủy tinh bạn cần lưu ý tới các vấn đề sau:

  • Thương hiệu: là đơn vị đã có uy tín nhất định trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá tốt. Bởi, dù có quảng cáo hay thế nào, nếu sản phẩm không thực sự tốt thì sau quá trình sử dụng cũng không nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Những thương hiệu lớn họ sẽ thường chau chuốt, chỉn chu về thiết kế và có tiêu chuẩn chất lượng rõ ràng. Ngoài ra họ có những cam kết về sản phẩm sẽ không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Giá thành: mức giá phải chăng, hợp lý
  • Sản phẩm: đa dạng về chủng loại để khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm theo nhu cầu

Trên thị trường có rất nhiều nhà bán hàng uy tín, có sự cạnh tranh về giá và những dịch vụ ưu đãi cho khách hàng. Tuy nhiên khi mua hàng bạn cần sáng suốt tìm hiểu kỹ trước khi quyết định để tránh tiền mất, tật mang.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook