Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml có giá như thế nào?

Việc uống nước cung cấp cho cơ thể mỗi ngày là việc mà bạn nên và thậm trí là phải làm để bổ sung năng lượng cho cơ thể.  Và điều đó không thể không gắn liền với ly để dựng nước. Có rất nhiều chất liệu làm nên một ly đựng nước nhưng chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu đến bạn đọc các thông tin về ly thủy tinh bởi ưu điểm vượt trội của nó so với các chất liệu khác. Nếu như việc sử dụng cốc cho các loại đồ uống khác nhau thì sẽ có mỗi loại kiểu ly riêng để phù hợp. Ly thủy tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml được nhiều người đánh giá bởi sự phù hợp và thích ứng của nó trong việc uống nước hằng ngày. Dưới đây là một số đặc điểm của ly.


Là dòng ly cường cực cao cấp với khả năng chống va đập lên đến 90% khi bạn làm rơi nó mà không phải lo. Đây là một sự đột phá của công ty trong việc chế tạo ra chất liệu thủy tinh bền vững.  Tỉ lệ bể vỡ chỉ có 10% và nếu thật sự vỡ thì với công nghệ cường lực bán phần. Ly Thủy tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml chỉ có thể nứt hoặc vỡ đôi và không làm nguy hiểm cho người sử dụng. thậm chí thuận tiện cho việc lau dọn trong quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Tại đây, mời các bạn cùng Lythuytinh.vn tìm hiểu sản phẩm  Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml.

Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml có kiểu Dáng tròn, thân có vân khía Thẳng đứng xuống chân ly, thủy tinh thì Cực dầy lên đến 500g/Ly . Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân  làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ , Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml có dung tích 355ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly , nước ép, soda, Sinh tố…

Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh còn giúp Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Ly Thủy Tinh Libbey Picadilly Beverage 355ml sẽ là lựa chọn hợp lý cho các thức uống tại nhà, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, Quán Bar.... Hiện tại, Lythuytinh.vn cũng đang cung cấp sản phẩm đồ dùng thủy tinh này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook