Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage có gì đặc biệt?

Sự phát triển của đời sống con người đang đặt ra những nhu cầu khác nhau để hoàn thiện và thay đổi thế giới quan của chính mình. Một trong những điểu mọi người đều muốn thay đổi đầu tiên là những đồ vật xung quanh mình, làm chúng càng ngày càng được nâng cấp hơn và hoàn hảo hơn cả về tính thẩm mỹ lẫn công năng. Ly thủy tinh là một trong những loại chúng ta tiếp xúc hằng ngày, và nó cũng được đặt ra những yêu cầu cần nổi bật và đặc biệt đối với các nhà hàng, quán nước, điều đó càng quan trọng hơn. Ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage là một trong những loại ly thủy tinh được sử dụng rất nhiều hiện nay.

Một vài nét về ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage

Ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage là một loại ly thủy tinh ưa thích trong các quán nước nhà hàng vì vẻ ngoài khá đẹp và lịch sự của nó. Ly thủy tinh này khác hẳn so với các loại ly thủy tinh để uống rượu hay cocktail, nó có thân ly lớn hơn rất nhiều lần và có thể chứa đến 444 ml đồ uống bên trong. Vì vậy, nó thường được sử dụng để đựng các loại đồ uống như nước ngọt, kem hay cà phê… Dáng cốc nhìn trông cũng rất uyển chuyển và thuận mắt vì nó hơi bầu bầu ở phần thân dưới và có một độ lõm nhẹ vào phía giữa thân cốc. Điều đó làm cho chiếc cốc tuy làm bằng chất liệu thủy tinh nhưng không bị đơ, cứng mà vẫn có vẻ mềm mại của riêng mình.

Ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage cũng có phần chân ly và đế ly khá khác so với các loại ly thông thường. Vì phần thân ly khá đồ sộ nên chân ly được thiết kế thấp hơn để có thể giữ thăng bằng cho ly, không làm ly bị đổ, chân ly cũng được thiết kế cho dày hơn nhưng nhìn vẫn rất đẹp và duyên dáng. Tương tự như vậy, phần đế ly cũng được thiết kế cho dày dặn và bám chắc hơn vào mặt phẳng giúp ly có thể đứng vững chắc chắn nhất.

Tới đâu để mua ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage?

Ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage là loại ly thủy tinh cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng đạt tiêu chuẩn. Ly được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp có độ dày phù hợp, chịu nhiệt tốt và có thể tồn tại dưới nhiều điều kiện môi trường. Đây là một trong những sản phẩm bán rất chạy của công ty TNHH chai lại thủy tinh -  nhựa Sài Gòn. Tại đây có cung cấp các loại ly cốc thủy tinh cáo cấp với chất lượng đảm bảo hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đừng ngần ngại truy cập ngay vào trang web lythuytinh.vn và chọn ngay cho mình loại ly thủy tinh yêu quý phục vụ cho các nhu cầu và mục đích khác nhau của mình.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook