Tất cả danh mục

Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml - tuyệt tác cho mùa hè

Cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu của con người cũng ngày càng cao hơn. Việc uống một ly sinh tố, một ly cà phê hay dùng một ly kem đậm đà, ngon thôi thì cũng chưa đủ, chưa thõa mãn được con người mà chiếc ly đựng những thứ đồ uống ấy cũng phải thật hoàn hảo. Ly thủy tinh có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, tùy phong cách, kiểu dáng, sở thích, đồ uống của từng quán mà họ chọn cho quán mình những chiếc ly phù hợp. Tuy nhiên, riêng chỉ có ly thủy tinh Libbey Hrricane Beverage 444 ml là có thể sử dụng được ở tất cả các quán. Dù quán đó theo phomg cách nào hay dù ở nơi đâu thì loại ly này đều có thể sử dụng được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại ly này nhé!

Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml có kiểu dáng gần giống chiếc hồ lô, miệng ly dược mở rộng sau đó thu hẹp lại ở phần giữa rồi phình to ra ở phần đuôi, nhìn có vẻ giống như đường cong hình chữ S trông rất đáng yêu và sang trọng. Chưa hết chiếc ly này còn được thiết kế một chỗ cầm rất lịch sự, đặc biệt, tạo nên sự khác biệt giữ chiếc ly này với những chiếc ly khác. Người dùng có thể dễ dàng cầm chiếc ly này để thưởng thức đồ uống trong ly, vừa mang tính thẩm mĩ cao mà lại không lo bị rơi vỡ vì chỗ cầm rất vừa vặn với tay, không quá to mà cũng không quá bé. Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml với dung tích vừa phải có thể sử dụng để đựng cà phê, sinh tố, soda, kem, thậm chí là nước lọc để uống. Chính vì thế chúng là loại ly rất phù hợp để dùng trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,...

Bên cạnh đó, Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml còn được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Không như các loại thủy tinh thông thường hay nhựa Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml có thể chịu nhiệt rất tốt, dù đồ uống nóng đến đâu thì ly vẫn không bị nứt, rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, ly thủy tinh này còn có xuất xứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua về sử dụng. Chưa hết, Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml còn có một ưu điểm nữa đó là rất dễ lau chùi và rửa sạch mỗi lần sử dụng. Nhiều người luôn lo lắng khi đổ cà phê vào cốc thì sẽ rất khó tẩy rửa nhưng nay đã có Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml các bạn không cần lo lắng về vấn đề đó nữa nhé!

Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml thật sự có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có được cho mình những lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook