Tất cả danh mục

Ly Thủy Tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml có điểm gì đáng chú ý?

 Những chiếc ly xinh xắn với nhiều kiểu dáng và thiết kế họa tiết khác nhau tạo nên sự hấp dẫn cho người sử dụng với thức uống bên trong. Chính vì thế mà ở những quán nước, nhà hàng thì việc sử dụng những loại ly thủy tinh lại ngày càng phổ biến bởi những ưu điểm của nó đối với mọi người. Bạn có thể thấy được chiếc ly thủy tinh đặt trên bàn với sự tinh tế và sang trọng, làm mọi người chú ý hơn với màu sắc của những loại trái cây ép. Đối với những loại nước ép hoa quả thì việc sử dụng loại ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml càng được ưa chuộng hơn bởi kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với loại thức uống này.

Sử dụng đa dạng, đa năng

Nếu như bạn là người cuồng những loại nước ép hoa quả thì không thể bỏ qua chiếc ly thủy tinh vô cùng ấn tượng này. Chất liệu thủy tinh trong suốt cũng với đó là thiết kế kiểu dáng sang trọng và mềm mại giúp cho ly nước ép của bạn trông thật nổi bật và hấp dẫn.

Bạn sẽ gặp những chiếc ly này ở những quán nước sang trọng, trong những buổi tiệc hay tại chính căn nhà của bạn. Với chân đứng trong cùng với chỗ cầm ly dài góp phần tạo nên sự thanh thoát và sang trọng cho bạn khi cầm chiếc ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml trên tay. Với thể tích có thể chứa lên tới 444ml, bạn có thể cung cấp lượng nước kha khá cho chính mình và tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể.

Chất lượng là điều không cần bàn cãi

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên một ghế sofa và tận hưởng một ly nước ép hoa quả hấp dẫn. Sự cung cấp nước cho cơ thể của bạn sẽ làm cho bạn cảm thấy sảng khoái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Như vậy sẽ là cách bạn giảm bớt stress. Chất liệu thủy tinh cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường xung quanh.

Không những thế, ly thủy tinh này có khả năng chịu nhiệt tốt, tuy là tráng bởi lớp thủy tinh mỏng, nhẹ nhưng có độ bền cao. Với xuất xứ từ Công Ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn, công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất ra các sản phẩm thủy tinh đảm bảo chất lượng và bảo vệ môi trường.

Chúng tôi có bán sản phẩm này theo lô với 6 chiếc ly/ lô và giá của một chiếc ly thủy tinh Libbey Hurricane Beverage 444ml chỉ với 50.000 VND/ chiếc. Đây là sự tri ân của chúng tôi với khách hàng và với mục đích mang lại những trải nghiệm về sử dụng ly thủy tinh hữu ích này trong cuộc sống. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook