Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Libbey chất lượng cao cấp, chịu nhiệt và va đập cao

Ly thủy tinh Libbey từ lâu đã được mọi người đánh giá cao không chỉ bởi thương hiệu sản phẩm lớn mà còn về chất lượng của sản phẩm và có chỗ đứng trên thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam. Với việc được sản xuất từ thủy tinh cao cấp theo công nghệ hiện đại và mang nhiều kiểu dáng khác nhau, ly thủy tinh Libbey thực sự phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng để cho mọi người lựa chọn. Loại ly này được thiết kế sang trọng với nhiều lớp thủy tinh nhằm chống lại sứt mẻ và rất bền, có thế chịu nhiệt và va đập rất cao khi sử dụng cho nhiều người tiêu dùng.

Tính thẩm mỹ của ly thủy tinh Libbey 
 
Vành miệng và đế của ly thủy tinh Libbey không chỉ dày, cứng mà khả năng chịu nhiệt và chịu va đập vô cùng tốt. Do đó, mọi người đều có thể hạn chế được bể vỡ và sản phẩm này vô cùng phù hợp để sử dụng tại các quán cà phê, quán bar, nhà hàng hay khách sạn. Độ trong của loại ly thủy tinh này cũng cực kỳ cao, đạt yêu cầu thẩm mỹ khắt khe, sang trọng và đẳng cấp.

Ly thủy tinh Libbey được sản xuất dựa trên công nghệ máy móc tiên tiến hiện đại và các nguyên liệu sản xuất đều đạt chất lượng cao. Hơn hết sự kiểm tra và kiểm duyệt chất lượng cực kỳ nghiêm ngắt đã cho ra các sản phẩm ly thủy tinh đạt chất lượng tốt với độ trong suốt và độ bền cao. Ly thủy tinh Libbey luôn đảm bảo chất lượng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác cùng độ sáng và tinh khiết của loại ly này thể hiện được sự đẳng cấp sang trọng. Các sản phẩm ly thủy tinh Libbey khi đem lại cho mọi người tiêu dùng đều mang điểm nhấn giá trị cho sự thành công của các buổi trò chuyện, họp mặt của mọi người.

Công dụng của ly thủy tinh Libbey 

Loại ly Libbey này không chỉ đóng vai trò là vật dụng để uống các loại đồ uống mà chúng còn được dùng như một món quà tặng cho các doanh nghiệp, đối tác bởi chúng mang lại phong cách vừa sang trọng vừa đẳng cấp. Nếu mọi người vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm tại đâu thì hiện nay mọi người hoàn toàn có thể lên Lythuytinh.vn để chọn mua ly thuyt tinh Libbey với các mức giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, mọi người còn được trải nghiệm một phong cách mua sắm hoàn toàn mới, cực nhanh chóng và tiện lợi với dịch vụ giao hàng tận nơi. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không đến ngay với công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook