Tất cả danh mục

Ly thủy tinh kiểu dáng nào được yêu thích nhất tại các quán bar?

Tại các cửa hàng bar để cạnh tranh với nhau thì ngoài chất lượng đồ uống thì hình thức cũng đóng vai trò rất quan trọng và ly thủy tinh là yếu tố lớn ảnh hưởng đến hình thức của đồ uống. Chính vì thế mà các quán luôn tìm kiếm ly thủy tinh kiểu dáng phù hợp với từng loại đồ uống để mang đến hiệu ứng tốt nhất. Vậy kiểu ly nào được yêu thích cũng như sử dụng rộng rãi, phù hợp nhiều loại đồ uống nhất hiện nay sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Ly thủy tinh cao cấp Pasabahce Tumbler
Sản phẩm đầu tiên không thể không kể đến chính là sản phẩm đến từ Pasabahce đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thương hiệu đã hoạt động từ năm 1935, đến nay với gần 90 năm kinh nghiệm, cùng nét độc đáo riêng trong sản xuất, hãng đã cho ra đời sản phẩm ly Tumbler với thiết kế sang trọng, được yêu thích đặc biệt là tại các quán bar. Được làm từ công nghệ tiên tiến cùng nguyên liệu cao cấp nên ly có độ hoàn hảo tuyệt đối, từng chi tiết đều sắc nét, tỉ mỉ.

Ly có dung tích 470ml với chiều cao 150mm, đường kính miệng 65mm, đường kính lớn nhất là 75mm. Ly có dáng tròn cao, phần đáy ly mở rộng và thon dần về phía đầu ly nên việc cầm nắm rất dễ dàng. Với thiết kế này, ly mang đến tính ứng dụng cao khi đựng được nhiều loại đồ uống khác nhau như sinh tố, soda, nước hoa quả, làm xô đá... 

Ly thủy tinh Libbey Cosmopolitan 
Mẫu ly tiếp theo được yêu thích nhất hiện nay có kiểu dáng lạ mắt, dễ dàng tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù có thiết kế trông khá đơn giản, thế nhưng Libbey Cosmopolitan mang đến sự tinh tế sang trọng đến khó tin. Ly có dung tích 244ml với phần đáy nhỏ và phần miệng phình to hoen nhiều, trông như một vũ công đang uốn lượn. 

Ly được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, mang đến độ trong suốt cao, phản chiếu ánh sáng tốt tạo nên bề ngoài sáng bóng, dễ dàng phô diễn hoàn toàn vẻ đẹp của mọi đồ uống. Ly được sử dụng rất phổ biến khi có thể đựng sinh tố, nước ép, cocktail, soda. Được làm từ chất liệu cao cấp nên ly có khả năng chịu nhiệt tốt, không chứa bất kỳ chất độc hại nào tới sức khỏe người dùng.

Trên đây là bật mí của chúng tôi về hai mẫu ly thủy tinh kiểu dáng được yêu thích nhất hiện nay tại các quán bar. Hiện cả hai mẫu ly trên đều có tại lythuytinh.vn. Và mọi thông tin về sản phẩm, giá cả đều được cập nhật đầy đủ tại đây, nên bạn có thể dễ dàng tham khảo cẩn thận, chi tiết hơn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook