Tất cả danh mục

Ly thủy tinh cũ đừng vội 'xếp xó' vì nó có thể tận dụng trang trí nhà cửa như này


Nếu bạn đang có những chiếc ly thủy tinh cũ, không dùng tới thì đừng vội bỏ hay ‘xếp xó’ mà hãy tận dụng chúng để trang trí nhà cửa bằng những mẹo cực hữu ích này.

Sau đây là những cách trang trí nhà cửa từ ly thủy tinh cũ để không gian sống thêm phần độc đáo và cuốn hút.

Ly cốc thuỷ tinh dùng để đựng nến

Đối với những ly cốc thủy tinh cũ bạn có thể tận dụng để đựng nến thay vì mua chân đế đựng nến ở cửa hàng. Với cách tận dụng ly thủy tinh cũ này sẽ vừa giúp tiết kiệm vừa giúp tạo nét độc đáo cho ngồi nhà của bạn.

Với mẹo tận dụng này bạn chỉ cần lật úp ngược ly và thêm chút ruy băng cột ở chân ly sau đó để nến ở trên đế ly. Phần bên trong ly bạn có thể trang trí tùy ý hoặc đơn giản để không chúng như vậy cũng đủ đẹp rồi.

Biến ly cốc thuỷ tinh thành chậu cây

Với những chậu cây mini nhỏ xinh để trang trí văn phòng, bàn làm việc hay phòng khách được rất nhiều người yêu thích. Nhưng để tăng thêm sự độc đáo bạn có thể thay thế chậu cây bằng ly cốc thủy tinh, rồi cho thêm chút nước hoặc đất và hạt giống, cây cảnh hay hoa là có ngay một châu cây rất xinh xắn rồi.

Ly thuỷ tinh làm lọ hoa xinh lung linh

Với những mẫy ly thủy tinh dáng cao cũ và không sử dụng bạn có thể tận dụng là ngay lọ hoa trang trí siêu xinh. Đừng quên trang trí thêm chút ruy băng hoặc dây thừng nhỏ, sơn vẽ tùy ý trên thân ly là có ngay một lọ hoa cực độc đáo cho không gian sống rồi. Với những lọ hoa từ thủy tinh này bạn có thể đặt trang trí ở phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều được.

Ly thuỷ tinh biến tấu thành đèn ngủ, đèn trang trí

Ngoài những cách tận dụng ly thủy tinh cũ trên bạn có thể biến tấu thành đèn ngủ, đèn trang trí nhà cửa cực hay. Với mẹo này bạn dùng ly thủy tinh rồi trang trí thêm ít phụ kiện rồi cho nến ở trong và đừng quên thêm chút tinh dầu sẽ giúp căn phòng trở nên lung linh, lãng mạn, ấm cúng và dễ chịu hơn.

Ngoài những cách tận dụng ly thủy tinh trên bạn có thể biến tấu và sáng tạo riêng cho mình các trang trí nhà cửa hay ho.

Hi vọng bài viết trên đây đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập website để đón đọc nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook