Tất cả danh mục

Ly thủy tinh có quai hình con gà có gì thú vị?

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta vẫn thường mua sắm những vật dụng hằng ngày mà có khi quên đi nhìn ngắm và tận hưởng vẻ đẹp của chúng. Dù chỉ là một chiếc bát, chiếc thìa hay thậm chí là ly thủy tinh cũng có những nét đẹp riêng và được tạo ra bởi những bộ óc tài tình. Bài viết sau đây xin được giới thiệu một trong những kiểu ly thủy tinh có thiết kế khá thú vị đó là ly quai hình con gà.

Kiểu dáng độc lạ

Ly thủy tinh có quai hình con gà là một trong những mẫu ly thủy tinh rất được yêu thích bỏi thiết kế và phong cách của nó khá độc đáo. Ly thủy tinh này không có dạng ly tròn như những chiếc ly thông thường mà nó có dạng ly vuông khá lạ và độc. Tuy nhiên, miệng ly và đáy ly lại vẫn có hình tròn như thông thường giúp cho người dùng dễ sử dụng. Miệng ly hình tròn cũng khá cao nên không lo bị khó uống hay dễ đổ. Ly cũng có quai xách rất tiện giúp cho người dùng có thể cầm nắm ly một cách chắc chắn mà không lo trơn trượt hay dễ đổ.

Hoa văn lạ mắt

Không chỉ độc đáo về thiết kế, hóa văn trên ly cũng là một điểm đặc biệt khiến cho khách hàng phải thích thú. Chính giữa ly là hình ảnh một chú gà và xung quanh là một vài chữ nước ngoài. Trông nó vừa cỏ điển, xưa cũ vừa có cái gì đó rất hiện đại, thười thượng và mang phong cách châu Âu. Bởi vậy người dùng hầu như rất thích kiểu trang trí này.

Chất lượng cao

Bên cạnh vẻ ngoài rất đẹp và độc đáo, ly thủy tinh có quai hình con gà được đánh giá cao về chất lượng của ly. Ly có chất liệu thủy tinh khá dày dặn nên có thể chịu được nhiều tác động mạnh và không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, loại ly thủy tinh này cũng có thể chịu được những điều kiện tương đối khắc nghiệt, làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Mua ly thủy tinh hình con gà ở đâu?

Để có thể mua được một chiếc ly đẹp và chất lượng, người tiêu dùng cũng cần có một địa chỉ uy tín để đặt lòng tin. Đó không nơi nào khác là Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Tại đây có bán mọi loại ly thủy tinh đẹp và sang trọng nhất phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người dùng. Nếu bạn đang mong muốn mua ly thủy tinh hình con gà hay bất cứ loại cốc ly nào khác thì hãy đến ngay với cửa hàng hoặc mua trực tiếp trên trang web của công ty cho tiện.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook