Tất cả danh mục

Ly thủy tinh có quai đẹp và những điểm đặc biệt

Hiện nay, việc sử dụng các loại ly thủy tinh đang trở nên vô cùng phổ biến trong xã hội. Mọi người có ý thức bảo vệ môi trường hơn, hạn chế sử dụng các loại cốc nhựa dùng một lần, lựa chọn dùng cốc ly thủy tinh để có thể tái sử dụng. Trong các loại cốc ly thủy tinh, ly thủy tinh có quai đẹp là một trong những loại thu hút được ánh nhìn và mong muốn mua sắm của mọi người.

Có quai cầm chắc chắn

Điểm đầu tiên gây ấn tượng và khác biệt của ly thủy tinh có quai đẹp đương nhiên là vì nó có quai. Đây là một điểm được rất nhiều người yêu thích bởi lẽ, chiếc quai cốc sẽ giúp cho chúng ta cầm nắm một cách chắc chắn, không bị tuột, rơi vỡ cốc. Nó đặc biệt hữu dụng trong các trường hợp nước bên trong quá nóng hoặc quá lạnh có thể gây bỏng tay. Bên cạnh đó, những chiếc quai cốc cũng là một chi tiết trang trí rất đẹp, giúp cho chiếc cốc thêm phần xinh đẹp và có điểm nhấn. Hiện nay, người ta cũng đã nghĩ ra nhiều cách để biến đổi chiếc quai cố với nhiều hình ảnh đẹp mắt khác nhau.

Thiết kế đa dạng

Một trong những điểm được yêu thích ở ly thủy tinh có quai đẹp có lẽ là thiết kế của nó khá đa dạng và ngày càng được sáng tạo với những hình ảnh đẹp mắt hơn. Ly thủy tinh tròn, vuông, lục giác… đủ cả, mỗi loại lại được điểm xuyết những chi tiết, hoa văn xinh xắn giúp làm chúng trông bắt mắt. Chưa kể màu sắc, logo cũng được trang trí theo những cách khác nhau làm chiếc ly có phần nổi bật. Chất liệu thủy tinh của những chiếc ly thủy tinh có quai đẹp cũng là thứ được cẩn trọng xem xét. Những chiếc ly được bán trên thị trường ở các cơ sở uy tín đều có thủy tinh trong, không bị nổi bong bóng, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy, người tiêu dùng rất an tâm khi mua những sản phẩm nảy.

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm ly thủy tinh có quai đẹp được bày bán rất nhiều và có thể nói đã là một sản phẩm đinh của nhiều cửa hàng. Công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn cũng là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm ly thủy tinh với nhiều hình thức và kiểu dáng khác nhau. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên công ty để nhận được sự tư vấn chi tiết về cách lựa chọn cũng như giá cả sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp số lượng từ nhỏ đến lớn cho những đơn vị có nhu cầu.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook