Tất cả danh mục

Ly thủy tinh Centra Hi Ball 300ml có gì đặc biệt?

Cafe được coi là một loại thứ uống độc đáo và có nhiều công dụng đối với việc kích thích các tế bào thần kinh hoạt động và làm cho con người trở nên tỉnh táo để có thể làm việc. Đối với những người đam mê với cafe thì có lẽ không thể bỏ qua những chiếc ly pha cafe đầy ấn tượng và độc đáo có trên thị trường. CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN là một trong những công ty chuyên phân phối và sản xuất các loại ly thủy tinh với nhiều công dụng và mục đích khác nhau bao gồm nhiều kiểu dáng và họa tiết. Thế nhưng bài viết này sẽ chỉ tập trung chủ yếu vào ly thủy tinh Centra Hi Ball 300ml đang được thị trường phổ biến trong việc pha cafe ở nhiều nơi bởi những đặc điểm nổi bật của nó.

Nhắc đến chất liệu thủy tinh có lẽ đây là loại chất liệu sạch và an toàn bên cạnh đó là sự bền của loại chất liệu này trong việc sử dụng để tạo ra các sản phẩm. Đối với việc sử dụng ly thủy tinh có lẽ đã được nhiều người yêu thích và thay thế cho việc sử dụng các loại chất liêu khác như giấy, nhựa,... Thế nhưng bạn có thể thấy được ưu việt của loại chất liệu này đối với đời sống đặc biệt là đối với sử dụng để có thể đựng chứa đồ lỏng. Cafe vốn là loại thức uống nhâm nhi nóng và việc giữ cho cafe trong nhiệt độ lâu nhất có thể thì ly thủy tinh lại làm được tốt nhất.

Tại công ty chúng tôi, ly Centra Hi ball 300ml được mọi người yêu thích và mua nhiều bởi sự phù hợp của nó đối với khi uống cafe. Ly cao vừa phải cùng với đó là thể tích lý tưởng 300ml, chất liệu thủy tinh trong làm cho bạn có thể nhìn thấu được cafe kết hợp với sữa đá vô cùng hấp dẫn và có thể uống ngay lập tức. Có lẽ đây là một ý hay cho những quán cafe trong việc sử dụng loại ly này. Thiết kế bên ngoài ly là các đường vân sọc làm cho chiếc ly thêm phần sang trọng và ấn tượng và có thể dễ cầm chống trơn trượt. 

Loại ly này được bán theo hộp 6 cái và mỗi ly được bán với giá vô cùng hấp dẫn 20.000VNĐ/ly. Có lẽ đây là cái giá quá rẻ để trả cho một ly cafe của bạn. Ly thủy tinh còn có ý nghĩa trong vấn đề bảo vệ môi trường và tái tạo sử dụng, đây là sự vượt trội so với chất liệu nhựa. CÔNG TY TNHH CHAI LỌ THỦY TINH - NHỰA SÀI GÒN luôn luôn mong muốn có thể giúp đỡ cộng đồng trong vấn đề bảo vệ môi trường.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook