Tất cả danh mục

Ly Ocean Madison Cocktail có gì đặc biệt?

Trong các nhà hàng, quán bar hay thậm chí là quầy bar trong chính căn bếp nhà bạn, ly thủy tinh uống rượu và cocktail luôn được lựa chọn rất kĩ càng vì nó giống như bộ mặt của những nơi đó vậy. Hơn nữa, một chiếc ly đẹp sẽ làm người dùng thấy thăng hoa và thoải mái hơn với những món đồ uống mà chúng ta sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, đó là ly Ocean Madison Cocktail. Vậy nó có gì đặc biệt để được lựa chọn?

Về chất liệu

Ly Ocean Madison Cocktail nên được lựa chọn trước tiên là nhờ vào chất liệu rất tốt của nó. Đây là một dòng ly thủy tinh thuộc phân khúc cao cấp nên chất lượng của nó khá cao với những đặc tính khác biệt. Chất liệu thủy tinh giúp nó không gây hại cho sức khỏe con người khi tác dụng với những loại đồ uống mà nó chứa, bởi vậy người dùng có thể an tâm sử dụng. Hơn nữa, chất liệu của nó rất dai và bền nên không dễ bị tác động bởi điều kiện môi trường bên ngoài như nhiệt độ thay đổi đột ngột, quá cao quá thấp hoặc những va đập nhẹ. Người dùng cũng có thể an tâm một điều nữa là dòng ly này có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đã qua kiểm định về chất lượng nên không có gì đáng ngại.

Về kiểu dáng và thiết kế

Ly Ocean Madison Cocktail cũng làm hài lòng người dùng vì thiết kế rất tinh tế của nó. Phần đế ly rất gọn gàng nhưng vẫn đủ chắc chắn để nâng đỡ ly, giúp ly đứng vững trên mặt phẳng. Chân ly là loại chân cao, thanh mảnh vừa lịch sự, quý phái vừa rất tiện, dễ dàng cho người dùng có thể dùng được. Phần thâm ly và miệng ly cũng được thiết kế rất nhẹ nhàng và đẹp. Ly có dung tích khoảng 285 ml tuy không quá to nhưng đủ để đựng đồ uống. Hơn nữa là loại ly thủy tinh trong suốt nên ly thủy tinh Ocean Madison Cocktail có thể thể hiện nguyên bản được những màu sắc đẹp đẽ và tự nhiên của các loại đồ uống, tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Miệng ly hơi cong ra phía ngoài giúp người dùng có thể thoải mái khi uống, uống dễ hơn và thưởng thức hương vị dễ hơn.

Có thể nói ly thủy tinh Ocean Madison Cocktail thực sự là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc cho các nhà hàng, quán bar cũng như ở những dịp cần một chút men say của rượu. Từ thiết kế đến chất lượng nó đều đáp ứng được xuất sắc nhu cầu của người dùng. Nếu bạn cũng muốn sắm loại cốc này cho nhà hàng của mình hoặc chỉ đơn giản là dùng cho gia đình thì Công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn luôn mở cửa đón chờ.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook