Tất cả danh mục

Ly Lexington Hi Ball 370ml dùng để làm gì?

Khi sử dụng các loại đồ uống khác nhau thì nhu cầu và đòi hỏi những loại ly khác nhau để có thể đáp ứng được những đặc điểm nó đòi hỏi nhằm mang đến sự sử dụng chất lượng nhất cho người dùng về loại đồ uống đó. Chính vì nhu cầu về các loại ly đa dạng ngày càng cao của khách hàng mà Công ty TNHH Chai Lọ Thủy Tinh- Nhựa Sài Gòn đã nghiên cứu và cho ra đời các loại ly đa dạng khác nhau không kém nhằm mang đến cho người dùng các sản phẩm có nhiều điểm độc đáo và hữu ích nhất trong cuộc sống.

Sử dụng ly thủy tinh Lexington Hi Ball khi nào?

Đối với các loại đồ uống như: sinh tố, cooktail thì người ta thường có xu hướng sử dụng các loại ly có khuôn dáng cao, thanh và phần cầm nhỏ thuôn, vần thân cao rộng. Còn với những người yêu thích uống cafe thì chắc chắn sẽ sử dụng các loại ly có dáng thuôn và thường có chiều cao vừa phải, đảm bảo mức độ nước đúng theo như loại đồ uống này quy định. 

Đối với các loại đồ uống mạnh có cồn như các loại rượu thì có lẽ sẽ không bỏ qua loại ly Lexington Hi Ball 370ml đang làm mưa làm gió, loại ly này chỉ với kích thước miệng 6.2cm, chiều cao 10cm, dung tích tối đa 370ml cùng với kiểu cách đơn giản nhưng lại tạo được sự sang trọng và phù hợp khi sử dụng với các loại rượu. Phần bụng ly có phần phình to cùng với miệng cốc mỏng và phù hợp với việc dùng rượu với đá. 

Những ưu điểm của ly Lexington Hi Ball 370ml

Chất liệu ly thủy tinh có lẽ là sự lựa chọn uy tín và đảm bảo chất lượng cho loại rượu bạn đang sử dụng mà không lo gây ra ảnh hưởng đến chất lượng của loại đồ uống đòi hỏi các yếu tố cao về khả năng giữ nhiệt, thoát nhiệt,... Những thứ đó chỉ có chất liệu thủy tinh mới có thể đảm bảo và thực hiện được. Với những người hay uống rượu, bia thì có lẽ sẽ rất sành về các loại ly này. Điều đó là ảnh hưởng đến chất  lượng rượu mà bạn thưởng thức. 

Ly Lexington Hi Ball 370ml được bán với hộp 6 ly và giá 23.000 VNĐ/ ly là bạn có thể sở hữu được những ly uống rượu, bia đầy mong muốn. Nếu bạn có gì thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ với công ty trên trang web hoặc email của chúng tôi, rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook