Tất cả danh mục

Ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml có đắt không?

Món kem là món được nhiều bạn trẻ yêu thích. hiện nay nhờ công nghệ kem phát triển nên kem không chỉ là món phụ cho các quán cafe , quán ăn vặt mà trở thành món ăn chính không thể thiếu. mà kem nhiều màu sắc . đậm đà hương vị không chứa đủ, muốn thành công thì ly đựng kem phải chất. ly kem quyết định 60% sự yêu thích khách hàng trong món này. Để đáp ứng các yêu cầu riêng của khách hàng, chúng tôi cung cấp một loại ly kem Alaska Ice Cream Cup được thiết kế sáng tạo đáp ứng nhu cầu sử dụng kem mát giải nhiệt. Toàn bộ phạm vi sản phẩm ly của chúng tôi được thiết kế thẩm mỹ và có đáy sâu để giữ kem. Chúng có thể dễ dàng được xử lý sau khi sử dụng và được cung cấp ở kích thước tiêu chuẩn. Tại Công ty Chai Lọ Nhựa - Thủy Tinh Sài Gòn, chúng tôi chuyên cung cấp , mời các bạn cùng Lythuytinh.vn  tìm hiểu sản phẩm ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml.

Về thiết kế và chất liệu

Ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml do Ocean Thái Lan sản xuất được thiết kế tinh tế thuộc dòng sản phẩm kem cao cấp. Bên cạnh đó, ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml rất dễ để sử dụng cho một số món kem truyền thống và hiện đại, để người dùng hưởng thức trọn vẹn vị kem tinh tế trên món ăn này.

Nhờ được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị tác dụng tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe như các loại ly khác, ngoài ra còn có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, tem nhãn đầy đủ và đóng gói cẩn thận. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh còn giúp ly kem Alaska Ice Cream Cup 205ml dễ dàng chùi rửa do bụi bẩn không bám được sâu.

Sự tiện lợi của ly kem thủy tinh

Không chỉ là mục tiêu mua của những cửa hàng bán kem tươi mà đối với gia đình có nhu cầu ăn kem ở nhà cũng có thể mua loại ly này. Với giá thành vô cùng rẻ và phù hợp với nhiều người, tại Công ty Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn có bán loại ly này theo hộp 6 cái với giá mỗi cái là 24.000 VNĐ. Nếu bạn mua với số lượng nhiều, sẽ còn nhận được sự giảm giá và khuyến mại nhiều từ chúng tôi. Không những thế tại công ty chúng tôi còn có vô cùng nhiều loại ly khác nhau , đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi tình huống mà bạn có thể tham khảo mua. 

Hãy đến với Công ty Chai Lọ Nhựa - Thủy Tinh Sài Gòn để sở hữu những chiếc ly xinh xắn với giá rẻ và chất lượng vô cùng tốt. Cám ơn các bạn đã ủng hộ!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook