Tất cả danh mục

Ly hình trái cây xinh xắn khiến trái tim bạn rung rinh

Ly thủy tinh luôn là sự lựa chọn và ưu tiên của nhiều người bởi những tiện ích mà nó mang lại cho chúng ta trong cuộc sống. Với mục đích sơ khai chỉ là công cụ đựng chất lỏng( nước lọc, trái cây dầm, nước hoa quả,… nhưng sau đó với sự phát triển của khoa học công nghệ, những thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên độc đáo trong sản phẩm ly thủy tinh. Lý do mà chúng tôi viết bài này là muốn mang đến những thông tin cho các bạn về sản phẩm ly thủy tinh hình trái cây xinh xắn đầy tiện lợi và phong cách. Bạn có thể thấy được rõ nhất về sản phẩm này nếu như bạn trực tiếp sử dụng nó.

Được sản xuất với chất liệu thủy tinh trong suốt nhìn xuyên thấu được đồ đựng bên trong ly làm cho ly nước của bạn trông thật sự sáng sủa và hấp dẫn. Với dung tích 480ml có thể chứa được một lượng nước khá lớn đủ cung cấp cho bạn trong một ngày vất vả. Bạn có thể mang theo bên mình và để gọn trong chiếc túi xinh xắn. Nếu có gì cần đựng thay cho những cốc nhựa thì bạn có thể sử dụng nó để có thể uống nước an toàn nhất. Cung cấp nước cho cơ thể là việc bạn phải làm hằng ngày để có được cơ thể khỏe mạnh.

Đặc biệt ở những chiếc ly này, bạn sẽ bị thu hút bởi những họa tiết vô cùng dễ thương và hài hước bởi những hình trái cây và những câu động lực cho một ngày mới năng động và làm cho bạn có thêm hứng thú để uống nước nhiều hơn. Công ty THHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn hân hạnh khi đem đến những sản phẩm lý thủy tinh với những kiểu dáng đẹp cũng như các chất liệu tốt.

Điểm tiện ích khác của loại cốc này đó là quai cầm tay tiện lợi và chắc chắn. Nhiều người cảm thấy khó dùng cốc thủy tinh vì sợ trơn và dễ vỡ nhưng với thiết kế tay cầm vừa coi như một ấm nước xinh xắn vừa có thể là chiếc ly có tay cầm. Không những vậy, loại ly này còn có nắp đậy vô cùng tiện giúp cho cốc nước của bạn sẽ không bị ôi thiu khi để bên ngoài đồng thời có cả chỗ cắm ống hút trên cốc giúp cho việc tránh trôi son của các chị em được an toàn.

Chúng tôi - Công ty THHH Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn luôn hướng tới việc bảo vệ môi trường và mang đến chất lượng cuộc sống cao cho mọi người. Những sản phẩm ly thủy tinh của chúng tôi đảm bảo an toàn và giữ gìn môi trường. Giá của những chiếc ly này cũng vô cùng hợp lý.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook