Tất cả danh mục

Ly đựng kem làm bằng chất liệu gì là tốt nhất?

Hiện nay, có rất nhiều ly đựng kem làm từ các loại chất liệu khác nhau. Trong đó có ly nhựa, cốc giấy, ly thủy tinh. Vậy đựng kem vào chất liệu gì là tốt nhất?

Nên đựng kem vào ly nào?

Trên thực tế, tại các cửa hàng kem sẽ có rất nhiều loại ly với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tùy vào từng cửa hàng mà họ sẽ ưu tiên sử dụng chất liệu phù hợp với tôn chỉ hoạt động riêng của mình.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với kem hay các loại đồ uống, người dùng nên chuyển dịch từ sử dụng sản phẩm làm từ nhựa, giấy sang thủy tinh. Bởi 2 chất liệu nói trên gây hại không ít cho sức khỏe.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra, nếu dùng ly nhựa đựng kem hay đồ uống trong 1 thời gian dài có thể gây ra các tác động xấu lên cơ thể. Nguyên nhân là bề mặt nhựa rất dễ bị biến chất. Một số chất phụ gia có trên bề mặt của ly nhựa có thể theo kem đi vào cơ thể và gây ra các bệnh lý nguy hiểm.

Không những thế, các loại chất liệu này còn tác động xấu lên môi trường sống xung quanh.
Ngược lại, thủy tinh được đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm nổi bật về thẩm mỹ lẫn độ an toàn.

Một số ưu điểm nổi bật của ly đựng kem bằng thủy tinh

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia lại khuyên người dùng hãy chuyển dịch các đồ dùng trong nhà từ nhựa sang thủy tinh.

Nguyên nhân là do chất liệu này cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, dù dùng trong thời gian dài những thủy tinh sẽ không bị biến chất. Bề mặt trơn bóng sẽ giúp món ăn của bạn trông ngon mắt hơn.

Với các sản phẩm thủy tinh cao cấp đến từ một số thương hiệu lớn như Ocean, Libbey, Luminarc, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt.

Dù ly thủy tinh đựng kem hay bất cứ sản phẩm nào làm từ chất liệu này, người mua cần chú ý chọn mua của các thương hiệu uy tín. Sở dĩ có điều này bởi trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không đạt chuẩn chất lượng. Vì chạy đua giá thành nên trong thủy tinh vẫn bị lẫn một số chất có thể gây hại như chì hoặc chất phụ gia.

Do đó, hãy là người tiêu dùng thông thái. Chỉ mua sản phẩm ở các cửa hàng phân phối trực tiếp đồ thủy tinh từ các thương hiệu lớn như lythuytinh.vn thôi nhé. Với số lượng mặt hàng đa dạng về chủng loại, kích thước và công năng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook