Tất cả danh mục

Ly cốc cà phê - những chú ý quan trọng dành cho chủ quán

Hiện nay, kinh doanh quán cà phê là một trong những lĩnh vực hot. Tuy nhiên, để quán cà phê của bạn phát triển, thu hút được nhiều khách hàng thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một phần nhỏ: "ly cốc cà phê - những chú ý quan trọng dành cho chủ quán". Tuy rằng, đây chỉ là các gợi ý nhỏ nhưng các bạn đừng chủ quan nhé. Cùng theo dõi để cập nhật thêm những thông tin hữu ích áp dụng cho quán của mình.

Lựa chọn không gian quán phù hợp

Giờ đây, khách ghé quán bạn không phải chỉ phụ thuộc vào đồ uống thơm ngon mà còn phần nào phụ thuộc vào không gian và phong cách trang trí của quán. Có nhiều loại không gian và phong cách quán khác nhau. Bạn hãy là chủ quán thông thái để lựa chọn đúng đắn địa điểm mở quán, loại đồ uống trong menu và phong cách trang trí dành cho đối tượng khách hàng mà bạn sẽ phục vụ.

Chọn loại cà phê thơm ngon

Đối với quán cà phê thì cà phê chính la chủ đạo và là điểm nhấn. Hãy thận trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu hạt cà phê. Cẩn thận nguồn nhập để tránh nhầm hàng kém chất lượng, vừa không ngon lại gây hại sức khỏe khách hàng. Như vậy chẳng nhưng bạn mất khách mà việc kinh doanh của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở hơn nếu khách hàng bóc phốt.

Lựa chọn mẫu ly uống cà phê phù hợp

Trong vô số các loại chất liệu làm ly cốc cà phê thì việc chọn đúng mẫu và chất liệu phù hợp vô cùng quan trọng. Ly cốc để đựng cà phê được chia thành nhiều loại:

Ly cốc cho cà phê nóng

Cà phê nóng gồm có: cà phê pha phin, Espresso, Latte nóng và Cappuccino 4 loại này đều có thể dùng ly sứ hoặc ly cốc thủy tinh với đế dày, thành dày, chịu được nhiệt. Độ bền của loại vật liệu ly này đều cao. Ngoài ra, ly cốc cà phê phin, Espresso, Latte nóng hay Cappuccino thì nên có quai vì đồ nóng. Có quai sẽ thuận tiện cho thực khách cầm thưởng thức cà phê một cách dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, tùy theo dung tích pha mà có thể chọn hình dáng ly phù hợp làm sao để tôn lên vẻ đẹp cho ly cà phê khi gửi tới khách hàng.

Ly cốc cà phê dành cho đồ lạnh

Cà phê lạnh gồm: cà phê phin sữa đá, Cappuccino đá, Latte đá
Với 3 loại cà phê trên chủ quán nên chọn ly cốc thủy tinh có dáng cao, thon hoặc cao tầm trung, miệng cốc loe như bông hoa đang nở. Ly thủy tinh với đặc tính trong suốt để giúp khahcs hàng thấy rõ được các tông màu cà phê, sữa và bọt vô cùng đẹp mắt.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook