Tất cả danh mục

Ly cà phê sọc trung đảm bảo chất lượng

Ly cà phê tái sử dụng đã trở nên phổ biến hiện nay trong nhà và không gian văn phòng hơn các loại ly khác. Hai trong số các ly cà phê tái sử dụng phổ biến nhất là ly cà phê thủy tinh và ly giấy. Cả hai đều có một số tính chất làm cho việc uống cà phê trở thành một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, khi so sánh hai loại này, ưu điểm của ly cà phê thủy tinh vượt trội hơn so với ly gốm. Do đó, ly cà phê thủy tinh đã trở nên phổ biến hơn và là phương thức tuyệt vời để uống cà phê.

Ly cà phê thủy tinh hiện là phương tiện chính để phục vụ cà phê trong nhiều quán cà phê và nhà hàng trên khắp thế giới, bên cạnh việc tìm kiếm và sử dụng trong nhà và tại các văn phòng côbg  sở. Dưới đây là một vài lợi ích của ly cà phê thủy tinh mà tất cả những người yêu thích cà phê nên biết.

Khả năng tái chế cao

Một lợi thế độc đáo của ly thủy tinh là chúng có khả năng tái chế cao. Điều này có nghĩa là ly cà phê thủy tinh có tác động ít nhất đến môi trường. Thủy tinh là một vật liệu có thể được tái chế nhiều lần và các nguồn tài nguyên để tái chế chúng có sẵn ở hầu hết các khu vực.

Thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp nhiều không gian

Ly cafe sọc trung 375ml được thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với việc chứa cafe tạo nên bố cục ly cafe đẹp, hấp dẫn và sang trọng. Bên cạnh đó, họa tiết sọc giúp cjo nó  thể hiện được định hình từ các hình thức đơn giản đến rất phức tạp trong quá trình sản xuất, vừa giúp dễ cầm, vừa tạo điểm nhấn cho cốc cafe hấp dẫn của bạn.

Khả năng giữ nhiệt cao

Ly cà phê thủy tinh 375ml có khả năng giữ nhiệt cao ngang với loại vật liệu khác. Chất liệu thủy tinh của ly cho phép nhiệt truyền chậm dưới dạng dẫn hoặc quy ước, do đó ngăn ngừa sự mất nhiệt nhanh chóng. Khả năng giữ nhiệt này là một lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ly thủy tinh, vì cà phê có vị ngon hơn nếu tiêu thụ nóng. Việc áp dụng các vật liệu mới trong sản xuất thủy tinh đã làm tăng thêm khả năng giữ nhiệt này. Ly cafe thủy tinh sọc cỡ 375ml được làm với chất liệu thủy tinh khá dày, không giòn và đảm bảo được độ bền của thủy tinh khi tiếp xúc với nước nóng.

Công ty THHH chai lọ thủy tinh- nhựa Sài Gòn sản xuất và phân phối các loại ly thủy tinh khác nhau, đủ kiểu và mẫu mã, đáp ứng nhiều nguyện vọng của mọi người. Với uy tín của mình, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến nhiều nhất các ly đẹp cho các bạn.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook