Tất cả danh mục

Lucky Glasss - sản phẩm thủy tinh giá rẻ và thân thiện với môi trường

Lucky Glasss là một trong những thương hiệu thủy tinh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Ra đời từ 1965, nhưng đến 1973, công ty này mới mở rộng sản xuất và thay đổi chiến lược kinh doanh từ sản xuất thủ công sang sản xuất tiên tiến tự động để đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường. Đến năm 1988, sau những thành tựu mang tính bước ngoặt trong lĩnh vực sản xuất thủy tinh, công ty này chính thức đổi tên thành "Lucky glass". Kể từ đó, như một lời tri ân cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã luôn ủng hộ sản phẩm thủy tinh của Lucky, công ty đã đầu tư liên tiếp vào dây truyền sản xuất hiện đại với tiêu chí hướng đến giá cả và tính thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn.

Về giá thành thì Lucky rẻ hơn tương đối so với các thương hiệu lớn cũng đến từ Thái như Ocean nhưng chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn. Chính vì thế mà hiện nay, dòng ly này đã chiếm lĩnh được một phần đáng kể thị phần trong phân khúc ly thủy tinh giá rẻ của nhiều nước trong khu vực. Các sản phẩm đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng của Lucky Glass có thể kể đến như cốc, bát, đĩa, bình đựng, đĩa nến và Coaster.

Hơn thế nữa, họ còn tìm ra một lợi thế cạnh tranh đó là tính thân thiện môi trường trong sản phẩm, điều mà các đối thủ cạnh tranh của Lucky Glass chưa làm nổi bật được.

Một số mẫu ly thủy tinh Lucky Glass đang rất được ưa chuộng như:

- Ly Thủy Tinh Lucky Solo Shot Glass 60ml
- Bộ Tách Thủy Tinh Capuchino Lucky Audrey Cup Glass 190ml
- Ly Thủy Tinh Lucky Sọc 170ml
- Ly Thủy Tinh Lucky Sinh Tố Bầu 350ml
- Ly Thủy Tinh Lucky 02 Tầng 202ml
- Ly Thủy Tinh Lucky Central Long Drink Glass 500ml
- Bộ Tách Thủy Tinh Lucky Cafe Nóng 82ml
- Ly Thủy Tinh Lucky Sọc 210ml

Mua ly thủy tinh Lucky ở đâu?

Hiện tại, trang web lythuytinh.vn của chúng tôi là một trang thương mại điện tử cao cấp. Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn cung cấp tất cả các mặt hàng ly thủy tinh Lucky nói riêng và còn rất nhiều thương hiệu khác nữa mà bạn cần. Ngoài, lượng khách hàng của chúng tôi đa số là các doanh nghiệp (nhà hàng, khách sạn, quán ăn, resort, ...); gia đình thì còn buôn sỉ cho các đại lý ở các tỉnh thành lớn.

Chúng tôi cam kết có mức giá sỉ tốt nhất thị trường nếu khách hàng đặt số lượng lớn. Do đó, các sản phẩm ly thủy tinh của Công ty TNHH Chai lọ Thủy tinh - Nhựa Sài Gòn luôn có được mức giá sỉ ưu đãi nhất cho quý khách hàng. Khâu tư vấn cho khách hàng chọn quà tặng phù hợp miễn phí với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Chúng tôi sẽ chăm lo cho khách hàng một cách tốt nhất. Sản phẩm đảm bảo đạt các tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook