Tất cả danh mục

Lựa chọn ly uống sinh tố bắt mắt và hấp dẫn


Hoa quả luôn là món đồ ăn vô cùng hấp dẫn, nó chứa các vitamin vô cùng tốt và cần thiết cho cơ thể của chúng ta, cung cấp năng lượng mà không có bất kì một loại thực phẩm nào có được. Tuy nhiên bạn đã chán với cách ăn thông thường thì sinh tố , nước ép hoa quả thực sự là món đồ uống được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Để làm cho một món đồ uống trở nên ngon mắt hơn, những người kinh doanh nhà hàng cần đặc biệt lưu ý làm sao để chọn những chiếc ly cốc sao cho bắt mắt nhất, hấp dẫn nhất.

Những món hoa quả bên cạnh việc cung cấp nhiều dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể thì nhiều người yêu thích hoa quả bởi mỗi một loại quả lại có những màu sắc khác biệt khác nhau. Một ly sinh tố ngon hấp dẫn, ngoài việc lựa chọn nguyên liệu tươi mới, pha chế đúng công thức thì lựa chọn chiếc ly phù hợp và bắt cũng là điều mà những người kinh doanh đồ uống cần lưu ý bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như cảm nhận của khách hàng. Không tự nhiên mà mỗi loại đồ uống lại có những chiếc ly cốc dựng với kích thước và hình dáng khác nhau. Uống rượu vang, café, trà…. Đều có những chiếc cốc chuyên biệt và đối với nước ép sinh tố cũng như vậy. Màu sắc của ly sinh tố chính là điểm hấp dẫn và cuốn hút cho người uống nên bạn cần phải lựa chọn được một chiếc ly vừa là nổi bật lên màu sắc của đồ uống, tạo sự kích thích cho người uống, đồng thời nâng tầm món đồ uống mà bạn đang kinh doanh.

Nhận thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn ly cốc sinh tố cũng như nhu cầu lớn của thị trường hiện nay. Chúng tôi đã luôn đi tắt đón đầu những xu hướng ly sinh tố mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ cho khối lượng lớn cho các nhà hàng, quán nước, khách sạn hay cho cả những gia đình. Chúng tôi nói không với sản phẩm thủy tinh kém chất lượng lượng, những sản phẩm này có thể rẻ nhưng độ bền vô cùng thấp, sản phẩm không được sáng và trong như những sản phẩm thủy tinh cao cấp. Chúng tôi có những thương hiệu ly thủy tinh đến từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất ly thủy tinh như Thái Lan. Mỹ… Tất cả những mặt hàng mà chúng tôi cung cấp đều đa dạng từ kiểu dáng, trọng lượng có, khối lượng, họa tiết hoa văn….phù hợp với tất cả các loại sinh tố, nước ép hoa quả hiện nay. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook