Tất cả danh mục

Lựa chọn ly uống cho từng loại café

Kinh doanh luôn đem đến cho chúng ta những trải nghiệm vô cùng mới lạ mà không có bất kì công việc nào có được. Khi làm kinh doanh chúng ta buộc phải tư duy, sáng tạo và nắm bắt xu thế nhanh nhạy để thương hiệu của mình không bao giờ bị bỏ lại phía sau bởi thương trường cũng như chiến trường. Có rất nhiều thứ đồ uống hiện nay được mọi người yêu thích, tuy nhiêu bạn cần phải là một người lựa chọn thông minh sản phẩm mà mình định kinh doanh. Có những món đồ uống chỉ hot theo xu hướng như trà sữa, nhưng có món đồ uống hàng trăm năm qua luôn được cả thế giới đón nhận đó chính là café. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số tips chọn ly cốc sao cho phù hợp với từng loại café, điều này vô cùng bổ ích và cần thiết cho những ai có ý định kinh doanh café.

Đầu tiên là café đá. Dù là quan vỉa hè hay trong những quán sang trọng chúng ta cũng có thể dễ dàng sử dụng được thứ đồ uống này. Đặc tính của cafe đá là cafe pha đặc, cùng với một lượng đá lớn, sau đó đá tan dần, giữ được độ lạnh mà cafe vẫn ngon và nguyên chất. Do đó mà loại cốc sử dụng loại cafe này cần là có dáng cao, nên có những đường vân trang trí sọc dọc, tạo sự mạnh mẽ, người uống cũng có thể cảm nhận rõ được hương vị cũng như màu sắc của café. Điều đặc biệt đó chính là cần lựa chọn loại cốc thủy tinh trong suốt, cao cấp để giữ được độ lạnh cho món đồ uống này.

Thứ hai là đối với cafe nóng. Trái ngược lại với café đá, món đồ này có yêu cầu cao nhất là giữ được độ nóng , đây chính là điều quan trọng nhất nhưng cũng khó nhất. Phần lớn café nóng hiện nay dù được pha đúng cách nhưng rất nhanh nguội do bạn không chọn đúng loại ly. Ly uống cafe nóng cần là loại ly nhỏ, có tay cầm để không gây nóng cho khách hàng,. Bạn có thể chọn sứ hay thủy tinh đều được, thế nhưng cần là những chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt  thì ly café mới có thể nóng được lâu mà không bị nguội.

Thứ ba đó chính là loại cafe thế hệ mới bao gồm Capuchino, Macchiato…. Đây là sự kết hợp của cafe, kem, sữa… nên cần phải lựa chọn cốc thủy tinh để khách hàng có thể nhìn thấy điểm độc đáo các tầng nguyên liệu hấp dẫn. Ngoài ra kích thước cốc dưng cũng cần từ trung bình đến vừa, nên kết hợp với những họa tiết trang trí sọc dọc, hay vân sóng…. Tạo nên sự hấp dẫn cho  món đồ uống.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook