Tất cả danh mục

Lợi ích và cách chọn mua ly sứ có nắp

Bên cạnh những chiếc ly thủy tinh thì ly sức có nắp cũng được ưa chuộng sử dụng. Ngoài góp phần bảo vệ môi trường bởi khả năng tái sử dụng và an toàn sức khỏe thì ly sứ có nắp còn mang tới nhiều lơi ích khác nữa.

Và với bài viết này, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về lợi ích và cách chọn mua ly sứ có nắp nhé!

Những lợi ích tuyệt vời của ly sứ có nắp

Cũng giống với ly thủy tinh, ly sứ được xem là đồ dùng an toàn và góp phần bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa, ly sứ có nắp còn mang tới nhiều lợi ích trong cuộc sống như:

- Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bởi ly sứ có nắp được nung bằng trong nhiệt độ cao giúp loại bỏ tối đa các loại tạp chất kim loại nặng có hại.

- Ly sứ có nắp hạn chế được tình trạng ô nhiễm môi trường do ly nhựa, ly giấy thải ra.

- Một lợi ích của ly sứ có nắp mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là khả năng giữ nhiệt có đồ uống như trà, cà phê, nước ấm… trong khoảng thời gian dài.

- Ngoài những công dụng trên thì ly sứ còn được dùng để mài dao cho sắc bén hơn.

- Đặc biệt, ly sứ có nắp còn được sử dụng làm quà tặng vô cùng ý nghĩa. Đồng thời, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng ly cốc sứ có in logo để làm chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng.

Cách chọn mua ly sứ có nắp

Để chọn mua được ly sứ có nắp chất lượng và phù hợp bạn cần lưu ý một vài yếu tố sau:

- Kích cỡ của ly sứ có nắp:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ly sứ có nắp với nhiều kích thước khác nhau. Cho nên tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn kích cỡ ly sứ phù hợp với mình. Ví dụ như, bạn muốn dùng ly sứ có nắp để uống trà thì nên chọn loại có kích cỡ vừa phải, không nên quá to hoặc quá cao. Còn với trà túi lọc thì nên dùng loại ly có kích thước lớn hơn.

- Họa tiết trên ly sứ có nắp:

Những hoa văn trên ly sứ có nắp sẽ giúp cho ly trở nên cuốn hút và bắp mắt hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng họa tiết phải được vẽ không quá dày cũng không quá mỏng.

- Tiếng kêu khi gõ vào thành ly sứ:

Với chiếc ly sứ có nắp chất lượng thì khi gõ vào thành ly sẽ có tiếng ngân thanh vào kéo dài, thanh thoát.

- Lớp men bên ngoài ly sứ:

Khi tìm mua ly sứ có nắp bạn cần xem xét lớp mem bên ngoài ly nhé. Đối với ly sứ kém chất lượng, có lượng chì quá mức cho phép sẽ làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Và với ly sứ đó sẽ có lớp men kém mịn màng và bóng bẩy. Còn với ly sứ chất lượng sẽ có hình dáng cân đối, cả mặt trong lẫn ngoài đều láng bóng và nước men không bị nứt rạn hay xuất hiện các vết chấm màu đen.

Hi vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được lý sứ có nắp chất lượng nhé! 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook