Tất cả danh mục

Loại bỏ tem nhãn trên chai lọ, ly cốc thủy tinh siêu dễ nhờ những mẹo này


Một trong những vấn đề mà bất kì ai cũng gặp phải sau khi mua chai lọ, ly cốc thủy tinh đó chính là lấy tem nhãn dán trên đó. Điều này nghe thật lạ nhưng không phải ai cũng thành công trong việc lấy tem nhãn trên chai lọ, ly cốc thủy tinh một cách sạch sẽ và không để lại vết tích. Bởi rất nhiều người sau khi lấy tem nhãn đều còn sót vài mảnh nhãn khó loại bỏ.

Với bài biết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn một vài mẹo nhỏ giúp loại bỏ tem nhãn dán trên chai lọ, ly cốc thủy tinh một cách dễ dàng nhé.

1. Dùng máy sấy tóc

Với cách này bạn chỉ cần dùng máy sấy tóc và bật ở mực nhiệt cao nhất rồi hướng đầu sầy vào vị trí tem nhãn dán trên chai lọ thủy tinh trong khoảng từ 1 – 2 phút. Nhờ có hơi nóng sẽ làm chảy lớp keo dán của tem nhãn và bạn chỉ cần lấy tay bóc nhẹ là ra ngay.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là nhanh tay bóc tem nhãn bởi khi keo trên nhãn dán nguội đi thì sẽ cứng lại và giữ chặt tem nhãn sẽ rất khó bóc nó đi.

2. Dùng xà phòng và nước nóng

Để loại bỏ tem nhãn trên chai lọ, ly cốc thủy tinh bằng cách này bạn cần đổ 1 ít xà phòng vào chậu nước nóng rồi khuấy đều và cho chai lọ thủy tinh ngâm trong 10 đến 30 phút. Sau đó bạn cho chai lọ thủy tinh ra ngoài và dùng tay hoặc dao cùn để cạo lớp tem nhãn ra là được.

3. Dùng baking soda và dầu ăn

Mẹo này tiến hành như sau:
- Trộn baking soda và dầu ăn theo tỉ lệ 1:1
- Sau đó bạn quét hỗn hợp này lên bề mặt có tem nhãn dán trên chai lọ thủy tinh và để trong 10 – 30 phút
- Và sau khi tem nhãn đã mềm bạn dùng khăn vải hoặc miếng xốp chà nhẹ là sẽ loại bỏ được.

4. Dùng thuốc tẩy quần áo và nước nóng

Với cách này, bạn tiến hành như sau:
- Đổ 1 lượng thuốc tẩy quần áo vừa phải vào thau nước nóng cùng lượng nước tùy chỉnh.
- Sau đó khuấy đều hỗn hợp và cho chai lọ thủy tinh vào ngâm trong vòng 30 phút là sẽ loại bỏ được tem nhãn dù cứng đầu nhất.
Có một điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng mẹo này là sau khi đã loại bỏ được tem nhãn trên chai lọ thủy tinh bạn cần rửa thật kỹ với nước sạch để đảm bảo không còn thuốc tẩy còn dính lại gây hại cho sức khỏe.

5. Dùng cồn để loại bỏ tem nhãn trên chai lọ, ly cốc thủy tinh

Cách thức tiến hành mẹo này tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 1 cồn cho lên khăn vải hay miếng bông gòn rồi chà lên vị trí tem nhãn cho tới khi chúng được loại bỏ hoàn toàn trên chai lọ thủy tinh. Do còn có đặc tính dễ bay hơi cho nên bạn cần thực hiện nhiều lần thì mới loại bỏ hết được tem nhãn dính trên chai lọ, ly cốc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook