Tất cả danh mục

Làm thế nào để đồ thủy tinh mãi bền đẹp

Là một đơn vị chuyên cung cấp những loại ly cốc thủy tinh chất lượng cao cho các hộ gia đình, nhà hàng cao cấp, khách sạn…. Hơn ai hết chúng tôi là những người am hiểu nhất những đồ dùng về thủy tinh. Đồ dùng thuỷ tinh đem đến sự sang trong, sự trong suốt của thủy tinh như những viên pha lê, làm cho đồ ăn đựng trong nó cũng trở nên ngon miệng và bắt mắt hơn rất nhiều, Tuy nhiên chúng ta tôi nhận ra rằng phần lớn khách hàng hiện nay chủ yếu chỉ biết sử dụng mà chưa hề biết cách làm thế nào để cho đồ thủy tinh mãi bền đẹp theo thời gian. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm như sau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ly cốc thủy tinh, chúng tôi chính là những người thấu hiểu nhất các sản phẩm cũng như chất lượng đồ thuỷ tinh hiện nay. Đồ thủy tinh có những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm kéo dài,, có khả năng đựng được nhiều đồ ăn từ những đồ nóng và kể cả sử dụng được trong lò vi sóng… Thế nhưng hiện nay nhiều người tiêu dùng vẫn chưa thực sự biết được cách làm thế nào để đồ thủy tinh bền đẹp, hạn chế nứt vỡ hay hoen ố khi sử dụng.

Chắc hẳn bạn đã một lần gặp phải trường hợp đổ nước sôi vào chiếc cốc thủy tinh và nó bị nứt đôi và thậm chí là vỡ ngay lập tức. Đây là điều dễ gặp phải đặc biệt đối với những đồ thủy tinh mới mua . Điều bạn cần làm nhất lúc này làm làm tăng độ chịu nhiệt của đồ thủy tinh bằng cách đổ một nồi nước và đun sôi, sau đó thả những đồ thủy tinh mới mua vào và đun sôi chúng lên từ 5 đến 10 phút. Sau đó bạn tắt bếp, để nước nguội và rửa lại . Tuy nhiên bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm thủy tinh chất lượng cao, hàng thủy tinh không pha tạp bởi nếu bạn chọn hàng thủy tinh kém chất lượng độ bền của sản phẩm cực kỳ thấp và dễ vỡ hơn rất nhiều đấy.

Khi bạn rót nước sôi vào cốc để hạn chế tình trạng cốc nứt vỡ  có một osos mẹo vặt vô cùng bổ ích như sau. Trước khi rót nước sôi vào cốc, bạn hãy lót một chiếc khăn ướt ở dưới đáy cốc và từ từ rót nước vào , điều này giúp nhiệt độ không tăng lên quá nhanh ở chiếc cốc và hạn chế nứt vỡ. Hoặc bạn có thể đặt vào chiếc cốc của mình một chiếc thìa inox, điều này giúp nhiệt lượng được hấp thu vào trong chiếc thìa, hạ bớt nhiệt độ ở cốc nước.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook