Tất cả danh mục

Làm thế nào để đồ sứ trông luôn như mới

Đồ sứ có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta hàng ngày. Chúng ta có thể dễ dàng những vật dụng được làm bằng sứ. Đồ sứ được dùng để làm vật dụng  nhà bếp hay bàn năn như bát, đĩa… hay người ta còn dùng đồ sứ để trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, mới lạ và độc đáo. Tuy nhiên phần lớn người sử dụng đồ sứ hiện nay đang  lúng túng trong việc làm thế nào để đồ sứ trông luôn như mới. Đây là việc không hề khó thế nhưng không phải ai cũng biết nên làm thế nào là đúng cahs và có hiệu quả nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ bật bí cho bạn một số cách để đồ sứ gia đình luôn như mới.

Cũng như những vật dụng nào khác, đồ sứ được sử dụng thường xuyên thì trải qua thời gian, chúng sẽ không còn giữ được màu sắc cũng như độ sáng bóng ban đầu nữa. Nhiều người nghĩ đến việc cất nó đi hoặc vứt nhưng thế thì thật lãng phí đúng không. Đừng lo lắng vì điều này. Chúng ta không thể biến chúng giống như ban đầu 100% những chúng ta có cách giúp chúng trở nên sáng bóng, loại bỏ những vết bẩn hay hoen ố một cách  nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Đồ sứ chủ yếu là bát hay cốc thường được sử dụng để đựng đồ ăn hay đồ uống, qua thời gian chúng bị bám màu gây nên những màu ố vàng, cáu bẩn  rất mất thẩm mỹ, Chúng ta có thể loại bỏ điều này vô cùng đơn giản. Bạn có thể sử dụng bột baking soda pha với nước ấm, sử dụng khăn mềm lau lên bề mặt ly cốc hay bát sứ. Sau khi lau bạn sẽ cảm nhận được độ sáng của đồ vật, những vết ố vàng hay cáu bẩn từ đó cũng biến mất. 

Trong quá trình sử dụng đồ sứ đặc biệt là những đồ có các họa tiết hoa văn màu sắc, chúng ta nên rửa bằng nước ấm tay và lựa chọn những chất tẩy rửa nhẹ nhàng, nếu sử dụng chất tẩy rửa mạnh chúng có thể khiến cho màu trên đồ sứ bị phai hay bay màu, ảnh hưởng đến màu sắc cũng như sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. 

Bạn cũng có thể thường xuyên vệ sinh đồ sứ trắng bằng nước chanh  hoặc giấm pha loãng, sau khi làm sạch bồn rửa lại với nước sẽ thấy sự thay đổi đáng kể của đồ dùng sứ của nhà mình đang dùng. Làm sạch đồ sứ không hề khó và rất đơn giản. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng những đồ ăn hay uống gây màu với đồ sứ trắng, điều này sẽ giúp đồ sứ nhà bạn luôn như mới cũng như bộ bền của sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook