Tất cả danh mục

Làm thế nào để chọn đúng đồ thủy tinh tốt?

Có nhiều khách hàng đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi và một trong những câu hỏi nhiều nhất là "Làm thế nào để chọn đúng đồ thủy tinh tốt?". Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé.

Việc chọn mua đúng chất liệu thủy tinh cho gia đình, nơi làm việc hay phục vụ kinh doanh là rất quan trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết. Dưới đây là 5 mẹo đơn giản, mời bạn cùng tham khảo:

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu dùng

Thủy tinh rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Cụ thể chỉ rượu vang hay rượu mạnh thì đã có đến hàng tá loại, không kể ly trà sữa hay ly truyền thống đều có những thiết kế chuyên biệt. Và tại sao lại được phân rõ như vậy? Vì kiểu dáng giúp tăng cường các đặc điểm của đồ uống như mùi, nhiệt độ và độ sủi bọt hoặc sủi bọt … Thế nên việc sử dụng hình dạng ly phù hợp, sẽ giúp thực khách thưởng thức đồ uống một cách tốt hơn, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Quan tâm đến chất lượng của đồ thủy tinh

Chất lượng đồ thủy tinh đến từ 2 yếu tố chủ yếu là độ trong của thủy tinh và độ bền của thủy tinh. Độ trong giúp hiển thị màu sắc trung thực mà của đồ uống. Độ trong tốt nhất có thể nhìn thấy trong thủy tinh pha lê. Bởi chỉ số phản chiếu cao giúp đồ gia dụng lấp lánh. Thủy tinh pha lê được đánh giá là loại thủy tinh sang trọng nhất, độ bền tốt và độ sáng tốt. Thủy tinh thông thường có thể rẻ và bền hơn nhưng nó không sáng bóng như pha lê.

Tránh xa các đồ thủy tinh độc hại

Pha lê truyền thống chứa tới 24-30% lượng chì. Thế nên khi lựa chọn loại pha lê sử dụng thì bạn cần cân nhác điều này.

Phương pháp 'Làm bằng tay' độc đáo và có giá trị hơn

Thủy tinh được chế tác bằng tay thì thường có giá trị cao hơn bởi những người thợ thổi hồn vào tác phẩm giúp chúng trở nên sống động và độc đáo.

Với một số thương hiệu đặc biệt cao cấp, họ thường có các mẫu sản phẩm từ các nghệ nhân. Nhưng giá trị khá cao. Uống đồ uống từ những chiếc ly thủy tinh làm bằng tay cũng giúp mang đến trải nghiệm ở một đẳng cấp khác hẳn.

Quan tâm đến vấn đề vệ sinh sau dùng

Với những mẫu đồ thủy tinh được thiết kế cầu kỳ, có thể khi mới mua sẽ rất đẹp. Tuy nhiên khi vệ sinh lại không hề đơn giản ... bạn cần phải mua sắm những dụng cụ chuyên dụng thì mới làm sạch được. Nên đây cũng là một yếu tố cần cân nhắc.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook