Tất cả danh mục

Làm thế nào để chọn đồ thủy tinh tốt nhất.

Vật dụng gia đình hàng ngày của gia đình bạn được làm từ gì? Phần lớn những vật dụng như bát, đĩa, cốc chén hiện nay của các gia đình hay ở nhà hàng khách sạn đều được làm bằng chất liệu thủy tinh. Thủy tinh từ lâu đã được con người ứng dụng vào trong cuộc sống và đã làm thay đổi nhiều thứ, giúp cho những vật dụng hàng ngày chúng ta sử dụng đẹp hơn và tinh tế hơn. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng thủy tinh ngày càng lớn như hiện nay, đã bắt đầu xuất hiện những sản phẩm thủy tinh pha tạp, thủy tinh kém chất lượng trên thị trường, điều này không chỉ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm mà còn có thể tác động đến sức khỏe. Vậy làm thế nào để chọn được đồ thủy tinh tốt nhất.


Thủy tinh là một chất liệu vô cùng đa năng. Nếu như những chất liệu như nhựa, sắt, nhôm .. đều có những nhược điểm như nhựa thì nóng sẽ gây chảy, không tốt cho sức khỏe, nhôm sắt, inox thì dẫn nhiệt lớn… nên khi thủy tinh được phát hiện con người đã thay thế thủy tinh cho những vật liệu khác đặc biệt với đồ dùng nhà bếp và gia đình. Thủy tinh có những ưu điểm như  có thể nấu được trên một nhiệt độ cao, có thể đựng được những loại thực phẩm nóng lạnh khác nhau…. Nên con người đã áp dụng những ưu điểm này và cho ra đời những vật dụng thủy tinh. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được những đồ thủy tinh tốt và chất lượng nhất.

Với những người bình thường, bằng mắt nhìn thông thường thì tất cả những loại thủy tinh đều giống như nhau, đều long lanh và trong suốt nên để nhận biết cả loại thủy tinh là điều không thể, chủ yếu được vào nhãn mác mà nhà sản xuất cung cấp. Hiện nay trên thị trường có 3 loại thủy tinh chính, chúng ta có thể dựa nào đó để nhận biết đâu là thủy tinh chất lượng nhất. Loại đầu tiên là thủy tinh thông thường, loại này được sử dụng để sản xuất cốc, ly, bát, đĩa và chia lọ hàng ngày. Loại thứ huy là thủy tinh cường lực có độ bền cực kì cao, loại này được sử dụng làm kính của các tòa nhà. Loại cuối cùng là thủy tinh chịu nhiệt, loại này chịu được nhiệt độ lên đến hơn 1000 độ C được áp dụng vào sản xuất những đồ dùng nhà bếp như nổi thủy tinh, đồ để sử dụng cho lò vi sóng rất tiện lợi.…

Tuy nhiên một lưu ý là, với mỗi loại thủy tinh được dùng cho một mục đích khác nhau nên bạn cần dựa vào mục đích sử dụng để lựa chọn loại thủy tinh tốt nhất nhé.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook