Tất cả danh mục

Làm sao để nhận biết ly cốc thủy tinh cao cấp với hàng kém chất lượng

Ly cốc thủy tinh là vật dụng thường dùng trong cuộc sống hàng ngày. Bởi nhu cầu sử dụng cao cộng thêm thị trường hàng thật giả lẫn lộn khiến người dùng không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách nhận biết ly cốc thủy tinh cao cấp với hàng kém chất lượng.

Dùng mẹo nhỏ để phân biệt ly cốc thủy tinh cao cấp và kém chất lượng

Để nhận biết được ly cốc thủy tinh với hàng kém chất lượng bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau:

- Thử gõ nhẽ vào ly cốc, nếu như nó có chứa chì thì âm thanh phát ra tiếng vang.

- Hoặc bạn cho ly cốc thủy tinh vào ngâm với giấm trong 2 giờ đồng hồ. Nếu như là hàng kém chất lượng và có chứa chất độc thì sẽ trắng ra hoặc làm đổi màu giấm.

Cẩn trọng với ly cốc thủy tinh nhiều màu sắc, hoa văn

Đa phần chúng ta đều bị thu hút bởi những ly cốc thủy tinh có màu sắc hoặc hoa văn bắt mắt. Hơn thế nữa, những chiếc ly cốc này lại có giá thành rẻ. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm phẩm này bạn sẽ đối mặt với nguy cơ nhiễm độc cao.

Nhưng không có nghĩa là tất cả các sản phẩm ly cốc thủy tinh có màu sắc, hoa văn trang trí đều độc. Bởi nhiều hãng sản xuất thủy tinh uy tín như Bormioli Rocco, Ocean,… đã tạo ra sản phẩm vừa đẹp vừa an toàn.

Dè chừng những ly cốc thủy tinh quá rẻ

Chẳng ngẫu nhiên mà người xưa có câu ‘tiền nào của nấy’. Bởi sản phẩm giá rẻ sẽ thường đi đôi với chất lượng kém. Hơn thế nữa, với nhiều nơi vì lợi nhuận mà gắn ‘mác’ thương hiệu nổi tiếng để bày bán tràn lan. Và hầu hết những sản phẩm ly cốc thủy tinh như này đầu không xác minh được nguồn gốc thật sự.

Để đảm bảo an toàn, bạn không nên quá ham rẻ mà mua những sản phẩm ly cốc thủy tinh như này. Thay vào đó bạn cần lựa chọn kĩ thương hiệu, đơn vị cung cấp ly cốc thủy tinh nhé.

Nhận biết ly cốc thủy tinh cao cấp trong quá trình sử dụng

Trong quá trình sử dụng bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm của minh có chất lượng hay không thông qua 2 mẹo như trên đầu bài mà chúng tôi đã giới thiệu. Hoặc bạn như ly cốc thủy tinh có hiện tượng như dễ vỡ, khả năng chịu nhiệt kém, bị bám màu và bám mùi, khó vệ sinh,…. Thì cần xem xét lại.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ nhận biết được đâu là ly cốc thủy tinh cao cấp, đâu là hàng kém chất lượng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook