Tất cả danh mục

Làm sao để chọn mua ly thủy tinh tốt

Với nhiều ưu điểm vượt trội như: tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nên ly thủy tinh trở thành sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, với sự đa dạng về số lượng sản phẩm trên thị trường như hiện nay để chọn mua ly thủy tinh tốt thực sự không hề đơn giản. Đừng lo lắng quá, chỉ cần theo dõi bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi: "làm sao để chọn mua ly thủy tinh tốt"?

Trong quá trình sản xuất, vật liệu thủy tinh được nung chảy ở nhiệt độ rất cao nên khi đã thành sản phẩm hoàn thiện, ly thủy tinh đựng thức uống nóng thoải mái mà không lo tạo ra những hợp chất độc hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng với đó là đặc tính trong suốt của thủy tinh, nên ly thủy tinh có thể cuốn hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trông chúng thực sự sang trọng và đặc biệt. Thực tế, khi chọn lựa ly thủy tinh bạn cần quan sát kỹ lưỡng xem có bị trầy hay không? bề mặt có láng bóng hay không? sau đó đổ nước vào để xem độ trong của làn nước. Tiếp đó cần phải chọn ly thủy tinh theo mục đích sử dụng. Điển hình là khi nếu muốn đựng nước sôi hay nước chè thì bạn nên chọn mua loại ly thủy tinh mỏng bởi với loại ly mỏng khi rót nước nóng vào, nhiệt có thể tản đi rất nhanh làm cho cốc chịu nhiệt đều, do đó giảm khả năng bị nứt vỡ.

Ví dụ cụ thể: ly thủy tinh để pha chế cocktail cần phải có kiểu dáng khác, chất lượng khác so với ly thủy tinh để uống bia hay coffee. Hoặc ly thủy tinh đùng để đựng nước lạnh phải có tình năng khác với ly thủy tinh chuyên đựng nước nóng. Nếu nhầm lẫn, tuổi thọ ly thủy tinh sử dụng sẽ không được lâu bền.
 
Nên chọn ly thủy tinh của những thương hiệu có tiếng trong nước hoặc hàng nhập khẩu có giấy tờ chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Không nên mua sản phẩm trôi nổi bán tràn lan ngoài vỉa hè, đường phố. Vì ly thủy tinh kém chất lượng có thể trở thành tác nhân gây hại cho sức khỏe bạn hoặc người thân trong gia đình mà bạn không hề hay biết. Những tác hại mà ly thủy tinh không có nguồn gốc rõ ràng vô cùng nguy hiểm người tiêu dùng không nên xem nhẹ.

Chỉ một số kiến thức nhỏ nhưng sẽ giúp các bạn có thể chọn lựa cho mình những chiếc ly thủy tinh thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu. Còn nếu bạn có nhu cầu sử dụng với số lượng lớn ly thủy tinh chất lượng thì hãy đến với lythuytinh.vn. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các thiết kế ly thủy tinh từ bình dân đến cao cấp. Quý khách hàng có thể dễ dàng thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm ứng ý với mức giá cả hợp lý. Hoặc nếu cần sự tư vấn chi tiết hơn thì sẽ có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên ngiệp sẵn sàng hỗ trợ.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook