Tất cả danh mục

Làm sao để chọn mua được ly cốc thủy tinh bền đẹp

Đồ dùng gia đình hiện nay ngày càng hiện đại, người tiêu dùng hiện nay cũng ưu tiên nhiều hơn những món đồ dùng vừa sang trong, vừa tiện ích cùng  với đó là giá trị thẩm mỹ cao. Với những ưu điểm vượt trội đồ dùng thủy tinh đã và đang được nhiều gia đình lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Phổ biến là vậy thế nhưng không phải ai cũng biết cách mua và lựa chọn đồ thủy tinh như thế nào cho bền và đẹp nhất đúng không. Nếu bạn đang chuẩn bị  sắm cho gia đình mình dụng cụ thủy tinh thì hãy tham khảo ngay những thông tin mà chúng tôi đem đến nhé.

Đồ thủy tinh đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay từ những đồ dùng như bát đĩa, cho đến ly, cốc, bình…. Đồ dùng thủy tinh có rất nhiều những ưu điểm như hiện đại, sang trọng đa dạng về mẫu mã cũng như hoa văn thể loại, độ bền  của sản phẩm cũng rất cao nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách.  Điều quan trọng nhất đó chính là lúc lựa chọn sản phẩm bởi không phải sản phẩm thủy tinh nào cũng có chất lượng như nhau.

Đầu tiên bạn cần phải lựa chọn đồ thủy tinh phù hợp  với mục đích sử dụng của mình. Tùy từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà có những loại đồ thủy tinh chuyên dụng,  đồ thủy tinh đựng đồ nóng, lạnh cũng rất khác nhau nên bạn cũng cần chú ý lựa chọn sao cho phù hợp để đảm bảo độ bền khi sử dụng cho sản phẩm. Bên cạnh đó không phải cứ  ly thủy tinh dày là tốt, bạn nên lựa chọn những đồ làm từ thủy tinh nguyên chất, không pha lẫn màu đặc biệt chú ý đến lượng chì có trong đồ thủy tinh vì nó rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng ly bằng cách gõ và ly, nếu tiếng phát ra trong thì đó là thủy tinh chất lượng tốt, ngược lại tiếng vang thì chất lượng thủy tinh kém. Khi lựa chọn ly,cốc, bạn nên lựa chọn những loại cốc có màu sắc tươi sáng, vẻ ngoài sáng bóng, nên chú ý đến xem ly có lỗi hay không, tìm hiểu về nhãn hiệu cũng như đóng gói sản phẩm như thế nào. Bạn cũng nên  lựa chọn việc mua đồ thủy tinh ở những địa chỉ uy tín , bởi bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm mình đang sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu đồ thủy tinh thế nhưng không phải tất cả chúng tôi tốt và có chất lượng như nhau. Bạn cần chú ý đến nguồn nguyên liệu, tên nhãn mác để có thể trở thành nhà tiêu dùng thông minh nhất.
 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook