Tất cả danh mục

Làm sao để chọn được ly thủy tinh cao cấp?

Ly thủy tinh cao cấp không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng ly thủy tinh cao cấp đang trở nên rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để chọn mua được 1 sản phẩm thủy tinh cao cấp đúng chuẩn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thủy tinh thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ, bình dân cho đến các mặt hàng cao cấp.

So với những loại giá rẻ, thủy tinh cao cấp tuy có cao hơn về giá thành nhưng chất lượng và công năng nó đem lại cho cuộc sống của con người không phải nhỏ.

Loại sản phẩm này vừa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đẹp về hình thức lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tuyệt đối không chứa các chất gây hại hoặc làm biến chất đồ ăn đựng trong nó. Có lẽ bởi vì thế mà số lượng người chọn mua dòng thủy tinh này ngày càng nhiều hơn. Đây cũng là lí do khiến thị trường xuất hiện những sản phẩm thủy tinh kém chất lượng nhưng “đội lốt” hàng cao cấp.

Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là hàng cao cấp đúng chuẩn?

1.    Chất liệu

Để phân biệt chất lượng của thủy tinh điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là xem chất liệu. Hầu hết mọi người đều cho rằng thủy tinh rất khó phân biệt, tuy nhiên nếu quan sát kỹ bạn hoàn toàn có thể phán đoán ra đâu là hàng cao cấp.

Trước hết thủy tinh caoo cấp thường có độ chắc tay nhất định khi cầm vào. Bề mặt của sản phẩm luôn mềm mịn, sáng bóng. Đặc biệt, độ trong của đồ thủy tinh cao cấp gần như là tuyệt đối.

Ngược lại, các sản phẩm kém chất lượng do làm bằng nguyên liệu pha trộn nên không có độ bóng như hàng cao cấp. Hơn thế, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy sản phẩm thường có chút vẩn hoặc màu ngà thay vì trong suốt.

2.    Thương hiệu

Bên cạnh việc quan sát chất liệu của sản phẩm, bạn có thể dựa vào thương hiệu để biết mình đang mua hàng cao cấp hay tầm trung. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thủy tinh cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo như ly Ocean của Thái Lan, ly Libbey của Mỹ….

Mỗi một thương hiệu thủy tinh lại có những ưu điểm riêng, nếu như Ocean chiếm lĩnh phân khúc giá tầm trung thì Libbey lại chú ý nhiều hơn đến các sản phẩm có giá thành đắt đỏ.

Các sản phẩm được tung ra thị trường của những nhãn hàng này đều được kiểm định rất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như uy tín hàng chục năm trên thị trường của hãng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook