Tất cả danh mục

Kinh nghiệm khi mua ly thủy tinh cho chủ quán kinh doanh đồ uống

Bài viết dành cho khách hàng sắp mở quán kinh doanh đồ uống hoặc đang kinh doanh mà cần bổ sung thêm các loại ly thủy tinh vào sử dụng.

Kinh nghiệm khi mua ly thủy tinh cho chủ quán kinh doanh đồ uống như sau.

Không đặt vấn đề cảm tính khi chọn mua ly thủy tinh

Rất nhiều người khi chọn mua đồ nói chung hay ly thủy tinh nói riêng đều chọn mua theo phong trào. Ví dụ khoảng vài năm về trước thì rất nhiều quán cà phê sử dụng chai lọ thay thế cho ly, cốc truyền thống. Nhưng chỉ được một vài năm, phong trào này đã đi vào thoái trào do việc vệ sinh làm sạch ly khó khăn không thuận tiện.
 
Bên canh đó, khi mua hàng nhất là ly thủy tinh không nền chỉ nhìn qua hình ảnh. Nên đến mua trực tiếp thì tốt hơn. Bởi hình ảnh thường không thể phản ánh chính xác nhất chất lượng kể cả hình ảnh thực tế sản phẩm.  Vì vậy, nếu chưa sử dụng hoặc chưa phải là nhà cung cấp quen thì hãy đến tận nơi để quan sát. Sau khi tìm được nhà cung cấp ly thủy tinh uy tín, thì những đơn hàng sau bạn có thể chọn mẫu qua catalogue.

Đừng đề tiêu chí giá cả khi mua hàng

Phải đến 75% khách hàng khi chọn mua ly thủy tinh đều đặt tiêu chí giá rẻ lên hàng đầu. Tuy nhiên trên thực tế, giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Ít khi có bộ ba kết hợp "ngon, bổ, rẻ". Theo như chia sẻ của nhiều chủ quán cà phê lâu năm, thì họ coi trọng về chất lượng hơn là giá thành. Họ nhận xét rằng, việc đầu tư những dòng ly thủy tinh chất lượng, có sự khác biệt chút là một cách góp phần truyền thông quán cũng như hạn chế sự hư hỏng không đáng có. Tuổi thọ lâu dài của ly thủy tinh cũng giúp giảm thiểu chi phí phải bổ sung ly cốc mới cho quán. Vậy nên, nếu mục tiêu phát triển kinh doanh của bạn là lâu dài thì đừng quá tiếc tiền trong việc đầu tư các sản phẩm thủy tinh có chất lượng.

Những mẫu ly hot nhất hiện nay mà các chủ quán kinh doanh đồ uống tin tưởng lựa chọn

Ly cafe có quai cầm: thích hợp với các đồ uống nóng như cà phê đen nóng, capuchino, latte hay trà nóng.
Ly thủy tinh dáng cao, đáy bầu: có vẻ đẹp tinh tế. Những chiếc ly có thiết kế như thế này phù hợp với các loại thức uống lạnh như sinh tố, trà sữa, trà chanh hay đá xay.

Ly thủy tinh flip bầu hoặc ly collins: những chiếc ly thủy tinh trong veo sẽ giúp làm nổi bật lên màu sắc của các thức uống như Soda hay Mojito.

Ly thủy tinh dạng phễu hoặc flip Cocktail: phù hợp dùng để pha chế các loại thức uống cá tính mạnh như cocktail

Mẫu ly thủy tinh sọc khía: mẫu ly dùng cho các loại cà phê đá, nước ép hoặc bia …

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook