Tất cả danh mục

Kinh nghiệm chọn mua và dùng bình đựng nước thủy tinh


Bình đựng nước thủy tinh là một vật dùng phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của chúng ta. Tuy nhiên, để chọn mua và dùng bình đựng nước thủy tinh an toàn, chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn mua và sử dụng bình đựng nước thủy tinh. Hãy cũng theo dõi nhé!

Lý do nên dùng bình đựng nước thủy tinh

Do bình đựng nước thủy tinh có thể tái sử dụng được nhiều lần cho nên chúng được dùng rất phổ biến thay cho bình nhựa. Hơn nữa, điều này còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa và phóng tránh được tác nhanh gây hại cho sức khỏe đồng thời còn tiết kiệm.

Bên cạnh đó, bình đựng nước thủy tinh nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên có khả năng chịu nhiệt cao và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, bình đựng nước thủy tinh trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và trang trí đẹp mắt giúp mang tới nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, sự đa dạng về thể tích cũng là lý do nhiều người chọn bình đựng nước thủy tinh. Một điểm đặc biệt nữa là bình đựng nước thủy tinh còn hạn chế được sự bám bẩn, ám mùi và dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều so với loại bằng nhựa. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Cách chọn mua bình đựng nước thủy tinh

Để mua được bình đựng nước thủy tinh thì việc đầu tiên bạn cần xác định mục đích sử dụng là gì như dùng để mang đi hay dùng trong gia đình, mang đi làm, đi chơi,..Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn bình đựng nước thủy tinh phù hợp. Ví dụ như bình đựng nước thủy tinh dùng cho gia đình sẽ có dung tích lớn kèm tay cầm chắc chắn để thuận tiện sử dụng. Còn mang đi làm, đi chơi, đi tập thể thao sẽ có dung tích ít hơn.

Điều tiếp theo khi mua bình đựng nước thủy tinh đó chính nguồn gốc xuất xứ của nó. Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bình đựng nước thủy tinh cho nên bạn cần tìm hiểu kỹ vấn đề này và chọn nơi uy tín, chất lượng nhất.

Cách sử dụng và bảo quản bình đựng nước thủy tinh

Dó đặc tính thủy tinh dễ bị nứt vỡ do sốc nhiệt, cho nên khi mới mua về bạn hãy đun sôi bình trong nước có kèm them chút muối. Mẹo này sẽ giúp tăng độ bền cho bình đựng nước của bạn.

Ngoài ra, khi vệ sinh bình đựng nước thủy tinh bạn không nên dùng cọ kim loại mà thay vào đó là cọ mềm để tránh bình bị trầy xước và đảm bảo tính thẩm mỹ của chiếc bình. Khi không dùng bình đựng nước thủy tinh trong một thời gian dài bạn hãy lau khô trước khi đem cắt nhé.

Hi vọng những thông tin này của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook