Tất cả danh mục

Kinh nghiệm cần biết khi chọn mua cốc sứ Bát Tràng

Đồ sứ Bát Tràng là một trong những món đồ nổi tiếng nhất nhì ở Hà Nội. Vì phong phú vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi làm giả, làm nhái thương hiệu Bát Tràng ra thị trường. Vậy làm thế nào để chọn được một bộ cốc sứ Bát Tràng đảm bảo về chất lượng và hình thức. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có một số kinh nghiệm cần thiết, hãy bớt chút thời gian đọc nó để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

Nhận biết về một số đặc điểm nổi bật của cốc sứ

Để mua được một bộ cốc đảm bảo chất lượng thì bạn phải biết một số đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Ví dụ như về màu sắc và hoa tiết thì chúng cần phải uyển chuyển, nét thanh nét đậm. Tuy nhiên các nét vẽ lại không giống hệt nhau mà giữa chúng có sự khác biệt. Hơn nữa đồ sứ Bát Tràng thường có ít màu, một hoặc hai màu. Màu sắc bát đĩa Bát Tràng thường có màu đơn giản và gần gũi với đời sống hàng ngày. Nói chung là hết đỗi đời thường. Tiếp đến là độ trong của xương đất. bạn nên nhớ rằng sự khác biệt của đồ sứ Bát Tràng là do làm từ loại đất đặc biệt nên nó cũng có độ trong đặc biệt. Thêm nữa độ dày cũng thường dày hơn. Bạn sẽ luôn có cảm giác nặng tay và chắc chắn.

Nên mua cốc sứ ở đâu để mua được sản phẩm đảm bảo nhất

Trên thị trường có rất nơi bày bán cốc sứ nên bạn cần chọn một cơ sở, địa chỉ có uy tín để mua được sản phẩm uy tín và có chất lượng nhất. Đừng nên ham rẻ để tiền mất tật mang nhé. So với đồ sứ thông thường thì Bát Tràng có sự chênh lệch về giá hơn một chút nhưng chất lượng thì rất đảm bảo. Nó rất bền, chắc tay và tất nhiên là đẹp. Để mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thân, bạn bè của mình thì bạn biết nên chọn mua ở đây rồi đúng không? Trước khi có ý định mua cốc sứ ở đâu thì cần tìm hiểu thật kĩ hoặc hỏi ý kiến của người thân, bạn bè để nhận được lời khuyên khách quan nhất có thể. Hiện nay, thuytinh.vn được xem là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng đảm bảo nhất, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn có thắc mắc gì có thể truy cập website trên để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook