Tất cả danh mục

Khám phá sự độc đáo của những chiếc ly uống bia

Những chiếc ly đựng bằng thủy tinh vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên cho mọi mục đích sử dụng, ngay cả khi bạn dùng ly để pha các loại nước uống tại nhà, dùng trong quán cà phê hay các quán bia thì chúng vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Đặc biệt, ly uống bia còn được thiết kế với đa dạng nhiều kiểu dáng khác nhau, tạo cảm giác mới mẻ cho người uống. 

Những điều cần biết giúp bạn chọn ly uống bia đúng chuẩn

Ly uống bia bằng thủy tinh là vật dụng được sử dụng rất phổ biến hiện nay và được đặt mua với số lượng lớn trong rất nhiều các nhà hàng, tiệm ăn và quán bia. Những chiếc ly dùng để uống bia thường có độ trong suốt cao, tạo màu sắc vàng đậm và bắt mắt cho bia, như vậy, ly phải được sản xuất bằng vật liệu thủy tinh cao cấp, đảm bảo được độ trong suốt cũng như độ bền cho sản phẩm. 

So với những chiếc ly uống nước thông thường, ly đựng bia thường có lớp thủy tinh dày hơn do dung tích chứa lớn, độ dày của ly cũng sẽ làm tăng độ cứng, duy trì tuổi thọ, hạn chế nứt vỡ khi đặt trong môi trường có nhiệt độ thấp như trong các tủ đựng bia. 

Những mẫu ly uống bia được ưa chuộng nhất

Mẫu ly thủy tinh chuyên dụng được sử dụng để uống bia phổ biến nhất là vại bia có trọng lượng nặng, to với quai cầm một bên. Thành cốc thẳng đứng có dạng thủy tinh trong suốt hoặc thêm hoa văn, dễ uống và có thể chứa được lượng bia lớn trong một lần rót. 

Loại ly đựng bia nữa cũng được lựa chọn cho các dòng bia nhẹ là ly Pilsner với dung tích trung bình khoảng 300ml. Những chiếc ly này có dáng cao, phần đáy hơi co lại, màu thủy tinh trong suốt cực chuẩn và có thể giữ được mùi bia thơm lâu. 

Nằm trong số những mẫu ly uống bia được ưa chuộng nhất chắc chắn không thể nhắc tới ly Flute, hay còn được biết tới là các loại ly thủy tinh có chân. Mặc dù nhiều người cho rằng kiểu ly này phù hợp để uống rượu thế nhưng đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc và có thể dùng để đựng bia một cách tiện lợi. Ly có chân đế tạo cảm giác sang trọng khi sử dụng. 

Hiện nay, công ty TNHH chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn chúng tôi đang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại ly đựng bia với đa dạng kiểu dáng, được nhập khẩu trực tiếp với chất lượng thủy tinh cực tốt. Hãy nhanh tay liên hệ để đặt ngay sản phẩm với giá tốt nhất ngay hôm nay. 

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook