Tất cả danh mục

Khám phá những mẫu ly thủy tinh hot nhất tại lythuytinh.vn

Ly thủy tinh là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người, đặc biệt là trong các bữa tiệc hoặc khi thưởng thức đồ uống. Tuy nhiên, việc lựa chọn được những mẫu ly thủy tinh đẹp và phù hợp với phong cách sở thích của mình là một thách thức đối với nhiều người. Với mục đích giúp khách hàng tìm kiếm được những mẫu ly thủy tinh hot nhất, lythuytinh.vn tự hào là địa chỉ tin cậy để khám phá những mẫu ly thủy tinh độc đáo và phong phú.

Tại lythuytinh.vn, chúng tôi cung cấp các sản phẩm ly thủy tinh đa dạng và phong phú, từ những mẫu cổ điển đến những thiết kế hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng khác nhau. Với mong muốn mang đến những sản phẩm độc đáo và hot nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật các mẫu mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Dưới đây là một số mẫu ly thủy tinh bán chạy nhất hiện nay:

Ly Thủy Tinh Cường Lực Duralex Unie Hight Ball Glass 330ml

Kiểu dáng tròn, thân có vân khía thẳng đứng xuống chân ly. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ. Mẫu ly được sử dụng làm ly cafe, nước ép, soda, Sinh tố, cooktail tiêu chuẩn quán Bar ...

Ly Ocean Charisma Hi Ball 415ml

Kiểu dáng khá hiện đại, với kiểu miệng tròn, đáy ly có nhiều hoa văn giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiền và tạo thẩm mỹ. Ly có thể sử dụng cho nhiều thức uống khác nhau.

Ly Thủy Tinh Cường Lực Libbey Gibraltar Beverage DuraTuff 296ml

Kiểu dáng sọc với từng khía lớn, thân tóp ngay bụng tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, thủy tinh cực dày. Bên cạnh miệng ly tròn và nhỏ dần dưới chân làm cho ly nhẹ nhàng giúp cho việc cầm nắm ly rất thuận tiện và tạo thẩm mỹ.

Ly thủy tinh Libbey Skinny Can 330ml

Có kiểu dáng rất lạ mắt. Phong cách như một lọ thủy tinh. Sản phẩm có dung tích 330ml, rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly, nước ép, soda, Sinh tố ...

Ly Thủy Tinh Delisoga Jazz Whisky Glass 210ml

Có thiết kế lạ mắt kiểu lượn sóng sang trọng màu sắc tinh tế. Sản phẩm rất dễ để sử dụng khi sử dụng làm ly whisky, Rượu, Rock ...

Đến với Lythuytinh.vn, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và luôn đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn nỗ lực để đưa ra các chính sách ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, bao gồm giá cả cạnh tranh, chính sách bảo hành tốt và dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook