Tất cả danh mục

Hướng dẫn loại bỏ dán nhãn trên chai thủy tinh mà bạn nên biết

Có lẽ rất nhiều người trong số chúng ta cũng đã gặp những trường hợp xé dán nhãn trên các chai bộ ly thủy tinh đều để lại những vết keo dính sau nhãn dán bám lại trên bề mặt chai thủy tinh, hay kim loại. Mặc dù đã cố gắng thử xóa tẩy rất nhiều cách khác nhau nhưng vẫn còn những vết ố, vết keo dán. Đôi khi bạn phải loay hoay cạo đến trầy xước cả bề mặt lọ thủy tinh yêu quý của bạn cũng không hết vết keo dán đấy. Vậy trong bài viết dưới đây, Chai Lọ Thủy Tinh - Nhựa Sài Gòn sẽ chỉ cho các bạn 3 cách tốt để gỡ nhãn dán một cách thần tốc trên các ly cốc thủy tinh mà bạn nên biết.

Cách 1: Sử dụng máy sấy để gỡ nhãn dán

Việc đầu tiên bạn cần làm chính là rửa thật sạch chai lọ thủy tinh và lau khô chúng. Sau đó hãy giữ chặt thân lọ, nếu bạn không có người hỗ trợ giúp đỡ thì có thể kẹp vào hai đầu gối, đây là cách rất hữu hiệu nhất. Tiếp theo, bạn dùng máy sấy để sấy xung quanh phần nhãn dán khoảng vài phút. Cuối cùng, hãy thật cẩn thận bóc nhãn dán ra, còn một tay vẫn sấy đều quanh nhãn dán, bóc đến đâu thì lia máy sấy theo đến đấy.

Cách 2: Sử dụng máy rửa bát

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho lọ thủy tinh vào trong máy rửa bát. Nếu nhà bạn không có máy rửa bát thì hãy mang chúng ra rửa bằng dầu rửa bát như bình thường, chỉ cần rửa bằng xà phòng và rửa sạch bằng nước sau đó, bạn hãy để ráo khô. Cuối cùng bạn có thể dễ dàng bóc chúng ra rồi này.

Cách 3: Sử dụng nước ấm để bóc nhãn dán

Bạn hãy chuẩn bị một chậu nước ấm vào đầy bồn rửa mặt hay một thùng chứa nào đó, sau đó cho chai thủy tinh vào ngâm và bạn cần gỡ nhãn dán vào nước. Nếu bạn muốn tháo gỡ nhãn dán của một cái chai thủy tinh rỗng thì cách hiệu quả nhất chính là cho nước ấm vào bên trong chai. Bạn có thể cho thêm vào nước dung dịch chất oxiclean hoặc chất tẩy rửa. Tùy từng loại nhãn dán khác nhau sẽ đòi hỏi phải ngâm trong khoảng thời gian khác nhau sau đó mới tháo bỏ được. Bạn cũng cần đổ đầy nước nóng vào trong lọ và cứ để như vậy trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần đổ bỏ nước rồi từ từ bóc bỏ nhãn dán.

Trên đây là những cách bóc nhãn dán đơn giản, không để lại vết keo cho những ai đang có nhu cầu cần. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm mua những bộ ly thủy tinh đẹp mắt, độc đáo thì hãy lên ngay website www.lythuytinh.vn để đặt mua những mẫu mã hot nhất hiện nay nhé.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook