Tất cả danh mục

Học lỏm nhân viên khách sạn, nhà hàng cách rửa ly thủy tinh sáng bóng

Bạn có thể thấy những chiếc ly cốc thủy tinh trong nhà hàng, khách sạn luôn sạch và sáng bóng. Để làm được điều này các nhân viên ở đây đã áp dụng những cách rửa ly vô cùng hay ho.

Sau đây là những cách rửa ly thủy tinh mà các nhân viên khách sạn, nhà hàn thường áp dụng để chúng luôn sáng bóng!

1. Dùng muối

Một trong những cách đầu tiên đó là dùng muối để làm sạch ly thủy tinh. Với cách này bạn chỉ cần cho một ít muối vào ly thủy tinh và chà xát vết bẩn rồi rửa lại nước nước sạch.

2. Dùng chanh để làm sạch ly thủy tinh

Trong chanh có chứa chất axit – một chất có tác dụng tẩy sạch vết bẩn trên ly thủy tinh mà không để lại vết xước. Hơn nữa, áp dụng cách này còn giúp ly thủy tinh khử mùi rất hiệu quả.

Cách áp dụng mẹo này như sau: Bạn cho vát lát chanh chà lên về mặt ly thủy tinh và để khoảng 10 phút. Sau đó mang ly đi rửa lại bằng nước ấm là sẽ sạch bóng như mới ngay.

3. Dấm ăn có tác dụng làm sạch ly thủy tinh hiệu quả


Với cách này bạn dùng giấm ăn và đổ một lượng vừa phải vào ly. Sau đó tráng đều và ngâm ly khoảng 15 phút, rồi mang đi rửa lại với nước ấm.

4. Nước nóng

Hoặc đơn giản hơn bạn dùng nước nóng để rửa ly thủy tinh, nhất là ly đã dùng uống rượu. Với cách này bạn chỉ cần rót nước nóng vào ly và ngâm khoảng 10 phút. Sau cùng rửa sạch lại ly bằng nước rửa bát.

5. Bột nở

Nếu trong nhà bạn có sẵn bột nở thì có thể dùng để làm sạch những chiếc ly thủy tinh. Bạn chỉ cần pha nước cùng bột nở rồi cho vào ly thủy tinh ngâm trong khoảng 5 phút. Cuối cùng là mang ly thủy tinh đi rửa lại với nước sạch.

6. Dùng kem đánh răng để làm sạch ly thủy tinh

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng kem đánh răng để làm sạch ly. Với mẹo này bạn chỉ cần cho ít kem đánh răng vào ly thủy tinh và dùng bàn chải cọ rửa, rồi rửa sạch bằng nước lạnh là được.

7. Bông thấm nước

Nếu như ly thủy tinh của bạn không dính bẩn quá nhiều và chỉ có dấu môi thì có thể áp dụng cách này. Cụ thể là bạn dùng bông thấm nước rồi lau nhẹ nhàng lên vành ly để lấy đi bụi bẩn có trên ly. Sau đó rửa sạch lại bằng nước rửa bát.

Trên đây là những cách mà nhân viên khách sạn, nhà hàng thường áp dụng để làm sạch và giúp ly thủy tinh luôn sáng bóng. Hi vọng bài viết của chúng tôi đã mang tới những thông tin bổ ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook