Tất cả danh mục

Hé lộ kinh nghiệm chọn cốc uống cafe đẹp và giữ được hương vị của đồ uống

Cafe là thức uống rất thân thuộc và hiện nay trên thị trường có rất nhiều thức uống được biến tấu từ cafe. Mỗi món đều có hương vị đặc trưng khác nhau và để có thể thể hiện hương vị trọn vẹn nhất thì mỗi thức uống lại cần đến một ly cốc riêng. Chính vì vậy mà bạn cần theo dõi bài viết sau để có thể chọn được cốc uống cafe đẹp và phù hợp nhất nhé.

Chọn cốc cho cafe đá, cafe sữa
Cafe đá, cafe sữa có lẽ là thức uống được  nhiều người lựa chọn nhất khi mang đến hương vị nguyên bản, dễ thưởng thức và mát lạnh rất phù hợp khi thưởng thức trong mùa hè. Từ trước đến nay, cafe đá luôn được đựng trong cốc thủy tinh cao, phần thân trơn hoặc có vân để mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Khi chọn cốc cho cafe đá thì bạn cần lưu ý chọn cốc có độ chắc chắn cao, nên chọn cốc có khả năng cách nhiệt tốt để khách có đủ thời gian nhâm nhi.

Chọn cốc cho cafe nóng
Cafe nóng là thức uống truyền thống nhất và là cách thưởng thức nguyên bản nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận được hương thơm nồng nàn của từng giọt cafe nóng. Có hai loại cốc được sử dụng chính là ly sứ nhỏ có tay cầm và cốc thủy tinh nhỏ. Ly sứ có quai sẽ giúp người dùng dễ dàng thưởng thức mà không lo bị bỏng. Còn ly thủy tinh với đặc tính trong suốt nên người dùng có thể ngắm từng giọt cafe chảy xuống từ phin, mang đến cảm giác thư thái cho người uống vừa thưởng thức cafe vừa thư giãn.

Chọn cốc đựng Latte 
Latte là thức uống từ cafe nhưng được biến tấu nhiều hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn cũng như dễ dàng thưởng thức hơn khi thiên nhiều hơn về vị ngọt. Khi lựa chọn cốc đựng latte cần chọn ly giữ nhiệt tốt, vì thế nên chọn ly làm từ sứ, gốm. Phần miệng ly cần có thiết kế rộng để người pha chế dễ dàng trang trí các họa tiết bắt mắt lên phía trên đồ uống nhé.

Chọn cốc đựng Macchiato
Macchiato là thức uống không thể thiếu trong bất kỳ quán cafe nào khi mang đến sự khác lạ hoàn toàn. Thức uống gồm có 3 tầng phân lớp rõ rệt là sữa, cafe và bọt kem. Vì đặc điểm này mà Matchiato cần đựng trong ly thủy tinh trong suốt và có dáng cao. Để tăng thêm tính thẩm mỹ thì bạn có thể lựa chọn ly có thêm họa tiết đơn giản nhưng không che mất vẻ đẹp của đồ uống đựng bên trong. Lưu ý rằng bạn cần chọn ly có độ dày lớn để đảm bảo độ nóng tốt nhất cho khách hàng thưởng thức.


Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm chọn cốc uống cafe đẹp mà bất kỳ quán cafe nào cũng cần phải biết. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ tới lythuytinh.vn, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác.

0
ly Thủy Tinh Nhập Khẩu back to top

Hotline : 1900.27.27.25

Facebook